“บิ๊กตู่” จี้เมืองพัทยาแก้ปัญหาคอนโดหรูบังแหลมบาลีฮาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กตู่” เรียก นายกเมืองพัทยา มาสอบถามความคืบหน้าการแก้ปัญหาคอนโดหรูที่ถูกระงับการก่อสร้าง เพราะถูกร้องเรียนปัญหาบดบังทัศนียภาพแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยาใต้ ก่อนเดินทางเข้าร่วมพิธีตรวจพลสวนสนามทางเรือนานาชาติ

วันนี้ (20 พ.ย.60) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าร่วมพิธีตรวจพลสวนสนามทางเรือนานาชาติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งอาเซียน และมีเรือรบนานาชาติเข้าร่วมจำนวน 25 ลำ จาก 18 ประเทศ ร่วมกับเรือรบของไทยอีก 40 ลำ โดยมีผู้บัญชการกองทัพเรือ และผู้แทนระดับสูงของกองทัพเรืออาเซียนและกองทัพเรือนานาชาติกว่า 39 ประเทศเข้าร่วมงาน

ระหว่างนายกรัฐมนตรีขึ้นเรือ ได้เรียกพลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา มาพูดคุยและชี้ไปที่คอนโดหรูที่อยู่ระหว่างการระงับการก่อสร้าง เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนปัญหาการบดบังทัศนียภาพของเมืองพัทยา พร้อมสอบถามความคืยหน้าการแก้ไขดังกล่าวก่อนร่วมพิธี

สำหรับการตรวจพลสวนสนามทางเรือครั้งนี้เรือหลวงถลางซึ่งเป็นเรือประธานจะนำคณะของนายกรัฐมนตรี เคลื่อนที่เข้าสู่แถวเรือรบนานาชาติ ที่ตั้งแถวไว้ 2 แถว แถวละ 18 ลำ โดยจะไปจบที่ เรือหลวงมกุฎราชกุมาร เป็นเรือลำสุดท้าย โดยระหว่างพิธี เครื่องบินตรวจการชายฝั่งรุ่นที 337 จะปล่อยควันสีธงชาติไทย และเฮลิคอปเตอร์แบบเบลล์ 212 ลากธงสัญลักษณ์มหกรรมทางเรือนานาชาติและและธงราชนาวี ผ่านบริเวณพิธีด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ