เร่งล่าคนร้ายปล้นทอง 535 บาทมูลค่ากว่า 10 ล้านกลางห้างที่ชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เสม็ด ประชุมด่วน เร่งไล่ล่าหาตัวคนร้าย 3 คน อุกอาจเข้าปล้นร้านทองในห้างโลตัสชลบุรี ค่ำวานนี้ ได้ทองคำไปกว่า 500 บาท ขณะที่เจ้าของร้านทองประกาศเพิ่มรางวัลนำจับเป็น 3 แสนบาทแล้ว

วันนี้ (23 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ คนร้าย 3 คน บุกเข้าไปในห้างโลตัสชลบุรี เมื่อเวลา 19.30 น. คืนที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นผู้ชาย 3 คน สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ พกพาอาวุธปืนสั้นคนละกระบอก เข้ามาในร้านทอง ตำหนักทอง 5 ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัสชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยคนร้ายได้กวาดเอาทอง ทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท และ 10 บาท รวมจำนวนทองที่คนร้ายได้ไป 535 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

คดีนี้ถือเป็นคดีอุกอาจ ที่ก่อเหตุในช่วงเวลาที่ยังมีคนพลุกพล่านในที่สาธารณะ ทำให้ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมตำรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เป็นการด่วน เพื่อทำการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุปล้นร้านทองครั้งนี้มาดำเนินคดี

พลตำรวจโทจิตติ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนทั้งการหยิบ การถือ และการยิงข่มขู่ ซึ่งแนวทางติดตามตัวเบื้องต้นจะตรวจสอบกลุ่มคนร้ายที่มีความเกี่ยวข้องในลักษณะนี้ทั้งในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงในพื้นที่กรุงเทพฯ /ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันที่นำมาก่อเหตุจากการตรวจสอบพบว่าสวมทะเบียนปลอม ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานบริเวณรอบที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านเจ้าของร้านทอง ตำหนักทอง 5 เผยขณะนี้ต้องทำใจ เพราะถูกก่อเหตุไปแล้ว แต่ขอประกาศเพิ่มรางวัลนำจับเป็น 3 แสนบาท หากใครทราบเบาะแสคนร้าย ส่วนตัวไม่เคยคิดมาก่อนว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุ เพราะเป็นห้างมีคนเยอะ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้วิธีและชำนาญในการใช้อาวุธปืนและชำนาญการก่อเหตุแบบนี้หรือเตรียมการมาเป็นอย่างดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ