"ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งจากบางสะพาน มุ่งหน้าประจวบฯหลังอาการดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม ออกวิ่งจากอำเภอบางสะพาน มุ่งหน้าสู่อำเภอเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาดีขึ้น

วันนี้ (26 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เริ่มออกวิ่งจากกรีนซีวิว รีสอร์ท ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยใช้เส้นทางเลียบชายหาดบ้านกรูด มุ่งหน้าเข้าอำเภอทับสะแก ส่วนสภาพอากาศในวันนี้ในพื้นที่เริ่มมีอากาศเย็นลงบ้างแล้ว


สำหรับการวิ่งในวันนี้ดารานักแสดงมาร่วมวิ่งหลายคน เช่นคุณแหม่มจินตหรา คุณท็อป ดาราณีนุช คุณพร่ากุ้ง คุณอั้น เดอะสตาร์ และคุณหมอก้อง ซึ่งมาให้กำลังใจคุณตูน บอดี้สแลม รวมถึงต้องการเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายกันเยอะๆ  ส่วนระยะทางจากอำเภอเบตง มุ่งหน้าสู่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ขณะนี้วิ่งมากว่า 900 กิโลเมตร ยอดเงินบริจาคกว่า 332 ล้านบาทแล้ว

ขณะที่แพทย์ประจำทีม ออกมาระบุว่า คุณตูน หายจากอาการบาดเจ็บกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่จะต้องระมัดระวังการวิ่งขึ้นทางลาดชัน และป้องกันไม่ให้มีการบาดเจ็บเพิ่มเติมซ้ำอีก อีก 2 วันข้างหน้าคาดว่าคุณตูนจากวิ่งถึงอำเภอหัวหิน ซึ่งจะเป็นจุดสำคัญอีกจุดหนึ่งครับ เนื่องจากในพื้นที่ก็มีการระดมทุนมาช่วยโครงการนี้เช่นเดียวกัน

ขณะที่เมื่อวานนี้ที่อำเภอบางสะพานถือว่าเป็นจุดสำคัญอีกหนึ่งเลยทีเดียว คนทั้งอำเภอบางสะพานออกมายืนรอคุณตูน เป็นปรากฏการณ์เหมือนกับเมื่อครั้งที่แล้ว ซึ่งโครงการก้าวคนละก้าวเกิดขึ้นที่นี่ครั้งแรก ทำให้โรงพยาบาลบางสะพานมีอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

ส่วนการวิ่งเมื่อวานนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังขวัญใจคนไทย ได้สร้างสีสันเป็นอย่างมากวิ่งหยอกล้อทักทายผู้คนตลอดเส้นทาง สร้างรอยยิ้มให้คนบางสะพาน เมื่อ จบเซตสุดท้ายได้ร่วมถ่ายรูปกับพี่ตูนในท่าปะทะหมัด อีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ