ข่าวดี! ผู้ผลิตทามาก็อตจิ เปิดให้เล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมยอดฮิตในตำนานจากญี่ปุ่นทามาก็อตจิ เชื่อมโลกเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดให้สาวกดาวน์โหลดเล่นเกมผ่านได้ทั้ง 2 ระบบ IOS และแอนดรอยด์ หลังบริษัทผู้ผลิตเพิ่งปล่อยเครื่องทามาก็อตรุ่นฉลองครบ 20 ปีเมื่อไม่กี่เดือนก่อนในตลาดสหรัฐฯ

บริษัท Bandai (บันได) ผู้ผลิตเกมยอดฮิตอย่างทามาก็อตจิประกาศข่าวดีเตรียมเปิดตัวเกมทามาก็อตจิให้ดาวน์โหลดเล่นได้ผ่านสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อโลกยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบได้ทั้ง 2 ระบบคือ IOS และแอนดรอยด์ ซึ่งเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนจะใช้ชื่อเกมว่า “My Tamagotchi Forever” ในขั้นแรกจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรีส่วนจะจ่ายเงินเพื่อซื้อไอเท็มอะไรก็ตามสบายเหมือนเกมอื่นทั่วไป

อย่างไรก็ตามเกมจะยังคงความคลาสสิคทั้งการให้อาหาร คอยหยอกเล่น เข้าห้องน้ำ อาบน้ำ พาเข้านอน ขณะที่ไฮไลท์ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั่นคือการเปืดโอกาสให้ทามาก็อตจิของเราได้เข้าไปร่วมอยู่ใน Tama Town หรือโลกของทามาก็อตจิจากผู้เล่นรายอื่นๆ เพื่อการผูกมิตรอีกด้วย ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับใครที่ชื่นชอบความสมจริงเกมทามาก็อตจิก็ยังถูกพัฒนาให้สามารถเล่นได้กับเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ส่วนถ้าใครอยากจะเล่นก็ต้องไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของเกมก่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ