เร่งติดตามเยาวชนสะเดาะกุญแจหลบหนี ระหว่างนำส่งสถานพินิจฯเพชรบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เยาวชน 2 คน หลบหนีเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ระหว่างนำตัวส่งสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี ล่าสุดตามจับได้แล้ว 1 คนยังหลบหนีอีก 1 คน

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำกำลังกว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นบริเวณชายป่าไร่สับปะรด บนถนนบ้านพุหวาย-บ้านช้างแทงกระจาด อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อติดตามเยาวชน 2 คน ผู้ต้องหาคดีอนาจาร และผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ หลังสะเดาะกุญแจมือหลบหนีจากรถกระบะ ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวส่งสถานพินิจฯ 

โดยจากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ นำตัวผู้ต้องหาเป็นเยาวชน 8 คน เดินทางจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปส่งควบคุมตัวที่สถานแรกรับกักขังสำหรับเยาวชนจังหวัดราชบุรี เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุผู้ต้องหา 2 คน ขอเข้าห้องน้ำ ก่อนอาศัยช่วงจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ สะเดาะกุญแจมือวิ่งหลบหนีไปเข้าป่าละเมาะ ก่อนเจ้าหน้าที่จะสามารถตามกลับมาได้ 1 คน 

ทั้งนี้ส่วนอีกคนได้แจ้งจากชาวบ้านว่าเข้าไปขอเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยอ้างว่าไม่มีเงินกลับบ้าน จึงให้เงินไป 200 บาท ล่าสุดเจ้าหน้าที่พยายามติดตามเส้นทาง ซึ่งคาดว่าอาจหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว หากมีใครพบเห็นเยาวชนที่คาดว่าอาจหลบหนีขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ