เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจับสถานบันเทิงพัทยาเปิดเกินเวลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกจับร้านไอดอลผับเปิดเกินเวลาพบนักท่องเที่ยวกว่า 150 คน กำลังเต้นรำอย่างสนุกสนาน ตรวจสอบพบเสพยาเสพติด และปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ใช้บริการ ขณะที่ด้านตำรวจ.สน.บางเขน สามารถจับกุมสาวเน็ตไอดอล เพจเฟซบุ๊กคัพอี คาด่านตรวจ ซึ่งปริมาณแอลกอฮอล์ หลังเป่า พบมีค่าสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ด้านเจ้าตัวขอโทษสังคมและจะไม่ทำอีก

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าไปตรวจสอบร้านไอดอลผับ ที่ซอยเย็นสบาย พัทยา ซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่ลักลอบเปิดเกินเวลาตามคำสั่ง คสช. จากการตรวจสอบพบนักเที่ยวส่วนใหญ่เป็นทอมบอย และหญิงสาว ประมาณ 150 คน กำลังเต้นรำตามจังหวะดนตรี และดื่มกินกันอย่างสนุกสนานจึงสั่งให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟส่องสว่าง ก่อนตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายและตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยวพบว่ามีผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย 12 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 1 คน และไม่พกบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวอีก 20 คน

โดยเบื้องต้นได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านพร้อมแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ปล่อยปะละเลยให้ผู้ที่ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนเข้าใช้บริการ และไม่จัดทำประวัติพนักงานส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ทางด้านตำรวจ สน.บางเขน สามารถจับกุม น.ส.นันทนิตย์ สมานประธาน หรือเจน อายุ 23 ปี เน็ตไอดอล เพจเฟซบุ๊กคัพอี ที่มีผู้ติดตามเพจกว่า 70,000 คน ถูกวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ที่ด่านตรวจ บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 63 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด ด้านเจ้าตัวรับสารภาพว่าไปดื่มสุรากับผู้ใหญ่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถเก๋งหมาย ทะเบียน 1 กฐ 4646 กรุงเทพมหานคร เพื่อเดินทางกลับที่พักย่านแจ้งวัฒนะ จนกระทั่งมาพบด่านตรวจและถูกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ จึงขอโทษสังคม และยืนยันว่าครั้งต่อไปจะไม่ทำอีก

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้แจ้งข้อหา ฐานขับรถขณะเมาสุรา และอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวน ด้วยวงเงินประกันตัว 20,000 บาท ก่อนที่จะนัดนำตัวไปส่งดำเนินคดีที่ศาลในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ