ตำรวจนครบาลเตรียมพร้อมรับ "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้ากรุงเทพฯ 3 ธ.ค นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมความพร้อมดูแลความเรียบร้อยให้ “ตูน บอดี้สแลม”  ซึ่งจะวิ่งเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานครในเย็นวันที่ 3 ธันวาคมนี้  ขณะที่วันนี้เข้าสู่วันที่ 25 ของการวิ่ง ซึ่ง “ตูน” และคณะ ได้เข้าสู่จังหวัดเพชรบุรีแล้ว

วันนี้ (1 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยเพื่อนดารา นักร้อง ออกวิ่งจากปั้มน้ำมันลุงเท่ง ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นจุดปล่อยตัวในเซทแรก โดยจะวิ่งไปถึงจุดพักเซ็ตแรกที่ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ระยะทาง 14.8 กิโลเมตร  เมื่อเข้าเขตอำเภอท่ายาง มีประชาชนมารอต้อนรับ และร่วมบริจากเงินเข้าโครงการ จำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้ตูนประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย  โดยตลอดการวิ่งวันนี้อากาศ สดใส ไม่มีฝนเป็นอุปสรรค  

ส่วนที่จังหวัดราชบุรี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดเผยถึงเส้นทางการวิ่งของ ตูน  บอดี้แสลมและคณะ ซึ่งคาดว่าจะถึงบริเวณอำเภอปากท่อในคืนนี้  ทางจังหวัดเตรียมจัดสถานที่ต้อนรับ พร้อมทั้งมอบเงินที่ได้รับบริจาคมาจำนวนกว่า 6 ล้านบาทให้กับตูนด้วย ขณะที่ผู้ประกอบการโรงโอ่ง ซึ่งจัดทำโอ่งสัญลักษณ์ ตูน จะเดินทางมามอบโอ่งให้เพื่อเป็นการแสดงความีน้ำใจของคนราชบุรีด้วย

ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลประชุมตำรวจจราจร และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อวางแผนต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านจราจรให้ทีมงาน ตูน ที่จะวิ่งเข้ากรุงเทพมหานคร ตามแผนการวิ่ง ทีมงานก้าวคนละก้าว และ ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งเข้าเขตกรุงเทพมหานครในเย็นวันที่ 3 ธันวาคม ที่จุดพักสำนักงานบำรุงทางธนบุรี และใช้เส้นทางถนนสิรินธร ข้ามสะพานซังฮี้ ผ่านถนนราชวิถี เข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แวะพักทำกิจกรรมที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ จากนั้นจะพักการวิ่งในวันที่ 4 หนึ่งวัน เริ่มวิ่งต่ออีกครั้งวันที่ 5 ช่วงเช้าตรู่ ใช้เส้นทางถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา ต่อเนื่องไปถึงราชดำเนินนอก ราชดำเนินกลาง และพักทำกิจกรรมที่โรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะวิ่งไปยังจุดพักสุดท้ายในเขตกรุงเทพมหานครที่เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า

ทั้งนี้ ตำรวจและทีมงานขอความร่วมมือประชาชนที่ต้องการมาร่วมบริจาคและให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม ให้ไปรอที่จุดพักและไม่รวมวิ่งในระหว่างเส้นทาง เพื่อไม่ให้รบกวนการจราจรระหว่างวัน เบื้องต้นคาดว่าจะมีคนมาร่วมวิ่งจากหน่วยงานต่างๆ แล้วมากกว่า 3,000 คน.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ