“SCB” ชมสาวแบงก์ฉะแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยันไม่มีการลงโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ ยืนยันไม่มีการลงโทษพนักงานที่เผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์จับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ชื่นชมที่เสียสละป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยหลังออกสื่อ

วันนี้ (2 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พนักงานสาวธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโรบินสัน ราชบุรี ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์มาหลอกลวง โดยอ้างว่าบัญชีธนาคารของเธอมีปัญหา พัวพันต่อการกู้เงินกับธนาคารแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคเหนือ แต่ได้อาศัยไหวพริบโดยถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ เพื่อแฉพฤติกรรมจนได้เลขที่บัญชี และชื่อบัญชีของคนร้าย

ด้านนายสารัชต์ รัตนาภรณ์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุดลูกค้าบุคคล และผู้บริหารสูงสุดเครือข่ายสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางผู้บริหารชื่นชมพนักงานสาวธนาคารไทยพาณิชย์คนดังกล่าว ที่มีความกล้าหาญ เสียสละที่จะช่วยป้องกันมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของพนักงาน เนื่องจากยังต้องทำงานอยู่ในพื้นที่ เมื่อไปให้ข่าวกับสื่อมวลชนแล้วก็ต้องดูแลเรื่องความปลอดภัย และนอกจากนั้นจากกระแสข่าวในโลกโซเชียลว่าจะถูกทางธนาคารลงโทษหรือไม่นั้น ธนาคารขอยืนยันว่าไม่มีนโยบายที่จะลงโทษพนักงานตามที่มีกระแสข่าวออกมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ