ชาวราชบุรีมอบโอ่งที่ระลึกพร้อมเงินให้ “ตูน” ยอดรวมทะลุ 400 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่วันที่ 32 ของการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว วันนี้ “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าเขตเมืองจังหวัดราชบุรี แล้ว ท่ามกลางการรอต้อนรับของประชาชนอย่างอบอุ่น พร้อมมอบโอ่งเซรามิกที่ระลึก ลายตูนบอดี้สแลม

วันนี้ (2 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาระหว่างพักเซ็ทที่ 3 นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้รับมอบโอ่งเซรามิก ลายตูนบอดี้สแลม ที่ภายในบรรจุเงินกว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ยังได้มอบเงินบริจาคอีก 12 ล้านบาท ให้ตูน บอดี้สแลม ด้วย

โดย ตูน บอกว่าตัวเองไม่ใช่ฮีโร่ แต่แพทย์และพยาบาลทุกคนคือฮีโร่ และการวิ่งโครงการนี้ เพราะไม่ต้องการเห็นภาพความลำบากของประชาชนเวลามารับบริการจากโรงพยาบาล

สำหรับการวิ่งของ ตูน วันนี้ถือเป็นวันที่วิ่งระยะทางมากที่สุด เพราะวิ่งถึง 6 เซ็ท แต่ทำเวลาได้ช้ากว่ากำหนดมากในช่วงเช้า เดิมกำหนดถึงโรงพยาบาลราชบุรีในเวลาประมาณ 08.00 น. แต่กลับมาถึงในเวลา 12.00 น. ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนดถึง 4 ชั่วโมง เนื่องจากตูน พยายามแวะทักทาย ถ่ายรูป และร้องเพลงกับประชาชนตลอดทาง

ล่าสุด ตูนบอดี้สแลม วิ่งออกจากโรงพยาบาลราชบุรีเมื่อเวลา 15.30 น. โดยต้องการทำเวลาให้เร็วที่สุดและมีปลายทางที่สำนักงานเอไอเอ เขตโพธาราม จ.ราชบุรี และจะออกวิ่งเช้ามืดพรุ่งนี้ โดยมีปลายทางที่บริษัทคิงพาวเวอร์กรุงเทพมหานคร ก่อนจะพัก 1 วัน และเริ่มวิ่งอีกครั้ง 5 ธันวาคม ส่วนเงินบริจาครวมทั้งหมดตอนนี้เกิน 400 ล้านบาทแล้ว


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ