ทนายเตรียมเปิดหลักฐานมัดตัว “ขบวนการฮุบลอตเตอรี่ 30 ล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีอดีตนายตำรวจที่อ้างว่า ตัวเองถูกรางวัลที่หนึ่ง แต่กลับถูกแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาขโมยลอตเตอรีคนอื่นมาขึ้นเงิน ด้านทนายความที่เข้ามาช่วยเหลือนายตำรวจคนนี้ เชื่อว่า ผู้ที่แจ้งความเป็นขบวนการสวมสิทธิ์ล็อตเตอรี่ ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน และเตรียมเปิดเผยหลักฐานเพื่อเอาผิด

วันนี้ (6 ธ.ค.60) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ทนายความ นายจรูญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูล และหลักฐาน การซื้อลอตเตอรี่ ของนายจรูญ วิมูล ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 533726 จำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เชื่อว่า นายจรูญ ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด ตามข้อหาที่ตำรวจแจ้งความว่า เป็นผู้ขโมยลอตเตอรีคนอื่นมาขึ้นเงิน และ การแจ้งความที่เกิดขึ้น อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการสวมสิทธิ์ล็อตเตอรี่ โดยมีนายตำรวจระดับสูงอยู่เบื้องหลัง เพื่อแลกค่าจ้าง 15 ล้านบาท ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อเปิดโปงและเอาผิดขบวนการดังกล่าว

โดยส่วน นายจรูญ วิมูล ยื่นยันข้อมูลว่า ลอตเตอรีรางวัลที่ 1 หมายเลข 533726 จำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ตัวจริง เสียงจริง ไม่ได้ขโมยใครมา ตัวเองมีหลักฐานเป็นการลงชื่อตัวเองไว้ในลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลทันที โดยการกล่าวหาครั้งนี้ พบว่า มีครูคนหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี มาสวมสิทธิ์ขึ้นรางวัล และแจ้งความกับตำรวจ โดยผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ได้พยายามติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ของข้าราชการครูคู่กรณีได้รับการชี้แจงสั้นๆ ว่า ยังอยู่ในชั้นสืบสวนของตำรวจ ไม่อยากกล่าวอะไรมาก ส่วนหลักฐานที่อ้างว่า คุยกับแม่ค้าทางไลน์ เพื่อซื้อลอตเตอรี หมายเลข 533726 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม แจ้งว่าลบไปแล้ว ตามคำขอของตำรวจ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ