น้ำท่วมนครศรีธรรมราชยังวิกฤต พบข้อมูล “รถเล็ก” ถูกน้ำป่าซัดหลายคัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังมีฝนตกหนักจนทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ทำให้หลายพื้นที่ต้องเผชิญหน้ากับน้ำท่วม จนถนนไม่สามารถใช้การได้ เนื่องจากมีระดับน้ำสูง

วันนี้ (6 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนนครศรีธรรมราช – ทุ่งสง ซึ่งเป็นทางผ่านเข้าไปสู่ มหาวิทยารามคำแหง วิทยาเขตนครศรีธรรมราช โดยจุดนี้เป็นจุดที่ถนนตัดขาด มีระดับน้ำสูง ไม่สามารถใช้เส้นทางได้ ตั้งแต่เมื่อเวลา 04.00 น. ของเช้าวันนี้ ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้  ขณะที่ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า ด้านในก็มีถนนที่ถูกตัดขาดเช่นกัน โดยมีระยะทางยาว กว่า 2 กิโลเมตร และพื้นที่ด้านข้างที่เป็นชุมชนใน อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ถูกน้ำท่วมทั้งหมด


ทีมข่าวพบจุดที่น่าเป็นห่วง ว่าในเส้นทางที่มีน้ำท่วมรถบรรทุกสามารถเข้าไปได้ แต่ก็ยังมีรถยนต์ รถซาเล้ง พยายามที่จะขับรถฝ่ากระแสน้ำเข้าไป โดยทีมข่าวได้รับข้อมูลว่าจากเมื่อคืนนี้จนถึงช่วงเช้ามีรถที่ถูกน้ำซัดไปแล้วกว่า 10 คัน นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่ถูกตัดขาด ตลอดเส้นทางจากสนามบินนครศรีธรรมราช ทีมข่าวพบว่ามีน้ำไหลผ่านอยู่เป็นระยะ บางจุดสามารถที่จะยูเทิร์นข้ามไปใช้ถนนอีกฝั่งได้

ขณะที่สถาการณ์น้ำท่วมนครศรีธรรมราชในหลายอำเภอยังอยู่ในขั้นวิกฤต เส้นทางหลายเส้นทางถูกตัดขาด ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากยังมีน้ำป่าไหลลงมาจากเขาอย่างต่อเนื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ