ให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าสู่จังหวัดปทุมธานี ยอดเกือบ 600 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานในโครงการก้าวคนละก้าวยังคงทำภารกิจวิ่งวันที่ 36 เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเป้าไว้คือ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดมาถึงจุดพักเซ็ทที่ 3 บริเวณสนามยิงปืน บางบัวทองแล้ว โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยประชาชนที่มาบริจาคเงินและร่วมให้กำลังใจ

วันนี้ (6 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่มารอต้อนรับหนุ่มตูน ร่วมกันตะโกนโห่ร้องให้กำลังใจนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว หลังพวกเขาวิ่งมาถึงจุดพักเซ็ทที่ 3 บริเวณสนามยิงปืน บางบัวทองเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ถือว่าทีม ตูน บอดี้สแลม ทีมก้าวคนละก้าว ทำเวลาวิ่งได้เกือบตรงตามแผนที่วางไว้ ตรงจุดนี้ตูน บอดี้สแลม ได้รับเงินบริจาค จำนวน 1,900,000 บาท

สำหรับจุดสตาร์ทเริ่มต้นที่ถนนรางน้ำ ห้างคิง พาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 04.15 น. แม้จะเป็นเวลาเช้าตรู่แต่ก็มีประชาชนที่อาศัยในกรุงเทพมหานครมาให้กำลังใจจำนวนมาก แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลศิริราช ร้องเพลง แสงสุดท้ายต้อนรับ ตูน บอดี้สแลมได้ไปรับเงินบริจาคจุดนี้ เกือบ 1,000,000 บาทเพื่อสมทบทุน เมื่อเข้าสู่จุดพักเซ็ทที่ 2 คือ โรงผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ การประปานครหลวง ตูน บอดี้สแลมได้ร่วมร้องเพลง “ความฝันกับจักรวาล” กับนักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรด้วย

ระยะทางการวิ่งของวันนี้รวม กว่า 55 กิโลเมตร ส่วนระยะทางที่วิ่งมาตั้งแต่วันแรกถึงตอนนี้ทำระยะทางได้มากกว่า 1,300 กิโลเมตร ยอดเงินบริจาคในเว็บไซต์เก้าคนละเก้าพุ่งสูงเกือบ 600 ล้านบาทแล้ว

ล่าสุดเวลาประมาณ 18.30 น. ตูน บอดี้สแลมและทีมงานก้าวคนละก้าว อยู่ระหว่างวิ่งไปที่จังหวัดปทุมธานี ในอำเภอลาดหลุมแก้ว เพื่อหยุดพักค้างแรมเซตสุดท้ายที่แคนนอนบอล แมนูแฟคเจอริ่ง เหลือระยะทางวิ่งอีกกว่า 10 กิโลเมตรก็จะถึงจุดหมายปลายทางในช่วงค่ำ คาดการณ์ว่าจะเดินทางถึงที่พักเซ็ทสุดท้ายไม่เกินเวลา 3 ทุ่ม หากการวิ่งทำเวลาได้ตามแผนเดิมที่วางไว้ และพรุ่งนี้จะไปจังหวัดสุพรรณบุรีต่อ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ