เหยื่อแก๊งอดีตนักแสดงอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.รีดทรัพย์โผล่อีก 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิธีการของกลุ่มมิจฉาชีพมีหลากหลายรูปแบบ ล่าสุดอดีตนักแสดง-นายแบบร่วมกับพวกรวม 3 คน อ้างมีหมายศาลในคดียาเสพติด จับใส่กุญแจมือขู่รีดทรัพย์หนุ่มร้านรถจักรยานยนต์ แต่ไม่สำเร็จและเข้ามอบตัวเมื่อค่ำวานนี้ ขณะที่เหยื่อก่อนหน้านี้โผล่ชี้ตัว

เมื่อวันที่ (8 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รถจักรยานยนต์ ปืนบีบีกัน เสื้อผ้า และกุญแจมือ เป็นของกลางที่นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ อดีตนายแบบและนักแสดงสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งกับพวกรวม 3 คน ก่อเหตุจับนายณัฐพงษ์ จิตสงวน เจ้าของร้านตบแต่งรถจักรยานยนต์ ใส่กุญแจมือ อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.และมีหมายศาลจับในข้อหาครอบครองยาเสพติด  ขณะอยู่ในซอยพหลโยธิน 54/1แขวงและเขตสายไหม เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน  นายณัฐพงษ์ยอมรับว่า เคยถูกจับกุมเมื่ออายุ 19  พ้นโทษมานานหลายปี และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเลย

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหลายครั้ง อยู่ระหว่างตรวจสอบ เหยื่อมักเคยเข้าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เมื่อถูกขู่จึงกลัว เปิดโอกาสให้คนร้ายเข้ามาตบทรัพย์ และหลังเหตุการณ์นี้ดังในโลกออนไลน์ คือนายเกียรติศักดิ์ สาระวดี เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อขอดูตัวผู้ต้องหา เพราะเคยถูกคนอ้างตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้ารีดทรัพย์ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน  ที่บ้านพักย่านวัชรพล ได้ทองคำหนัก 5 บาท พระเครื่อง 4 องค์ กระเป๋าแบรนด์เนม และเงินสดจำนวนหนึ่ง และให้ข้อมูลกับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าเป็นคนร้ายชุดเดียวกัน

ล่าสุด สน.สายไหม หลังนายวีระชัยกับพวกเข้ามอบตัวเมื่อค่ำวานนี้ พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน  ร่วมกันบุกรุกเคหสถานผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและร่วมกันทำตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาไปในที่สาธารณะและคัดค้านกันประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ล่าสุดอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ