นาทีระทึก! ช้างป่าอาละวาดทุบรถบัสในจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีระทึกที่มณฑลยูนนาน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เมื่อช้างป่าตัวหนึ่งปรี่เข้าไปทำลายรถยนต์ 2 คัน จนได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

ภาพนี้ถ่ายโดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ในมณฑลยูนนาน ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เป็นภาพของช้างป่าโตเต็มวัยขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง กำลังปรี่เข้าไปทำลายรถโดยสารคันหนึ่ง โดยใช้ทั้งหัวและลำตัวเข้ากระแทกกระจกและตัวรถ ซึ่งจอดอยู่กลางถนนที่ตัดผ่านเขตป่า โดยภายในรถคันดังกล่าวมีคนขับนั่งอยู่เพียงคนเดียว เคราะห์ดีที่คนขับรถไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

หลังจากสร้างความเสียหายให้กับรถคันแรกแล้ว เจ้าช้างป่าตัวนี้ก็เดินไปโจมตีรถบรรทุกอีกคันหนึ่งที่จอดเสียอยู่ใกล้ๆ เคราะห์ดีที่คนขับก็ไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายเช่นกัน เพราะหนีออกไปอยู่นอกรถก่อนแล้ว

เมื่อทุบทำลายรถไปแล้วถึง 2 คัน เจ้าช้างตัวนี้ก็ค่อยๆ เดินกลับเข้าป่าไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชาวบ้านจึงรีบไปพาตัวคนขับรถโดยสารออกจากรถ

เจ้าหน้าที่ป่าไม้ในพื้นที่เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา ช้างป่าออกมาป้วนเปี้ยนใกล้หมู่บ้านและถนนมากขึ้น ซึ่งก็ได้มีการจัดชุดเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวน ดูแลความเรียบร้อยรวม 8 นาย โดยจะออกเตือนประชาชนให้หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับช้าง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ