นายกฯวอนสื่อลดราวาศอกกับ “พล.อ.ประวิตร” ปมนาฬิกา-แหวนเพชร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประวิตร ระบุ ‘ไม่รู้’ หลังถูกสื่อถามที่มาแหวน-นาฬิกาว่าใช่ของแม่ และของเพื่อนนักธุรกิจตามที่เป็นข่าวหรือไม่ ส่วนกรณีมีประชาชนล่ารายชื่อกดดันลาออก บิ๊กป้อมบอกก็ว่ากันไป

วันนี้ (12 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีกระแสข่าวระบุว่า แหวนเพชรและนาฬิกายี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เป็นแหวนเพชรของแม่ ส่วนนาฬิกาเป็นของเพื่อนนักธุรกิจ วันนี้สื่อมวลชนจึงพยายามสอบถามว่าข้อเท็จจริงเป็นไปตามข่าวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบคำถามสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า “ไม่รู้”

ส่วนกรณีที่มีข้อมูลว่า พล.อ.ประวิตร ส่งหนังสือชี้แจงกรณีแหวนเพชร และนาฬิกาดังกล่าวกลับไปที่ ป.ป.ช.แล้ว เรื่องนี้ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ยังไม่ได้ส่ง เพราะเพิ่งได้รับหนังสือจาก ป.ป.ช.” 

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยอมรับว่ามีการให้กำลังใจพล.อ.ประวิตร ในเรื่องนี้ และเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร มีความเข้มแข็งมากเพียงพอที่จะชี้แจงข้อเท็จจริง ส่วนการตรวจสอบของ ป.ป.ช. ยืนยันว่า จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ก็อยากขอร้องสื่อให้ลดราวาศอกกับ พล.อ.ประวิตร บ้าง

นอกจากนี้ยังมีการล่ารายชื่อของประชาชน เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประวิตร ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของน้องเมย นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเด็นนี้ พล.อ.ประวิตร ก็ตอบเพียงสั้นๆเช่นเดิมว่า “ก็ว่ากันไป”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ