"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งวันที่ 44 ยอดเงินพุ่ง 793 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช้านี้ ตูน บอดี้แสลม และคณะ ออกวิ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ท่ามกลางกำลังใจ ขณะที่ยอดบริจาคเข้าใกล้ 800 ล้านบาทแล้ว

วันนี้ (14 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ออกวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เป็นวันที่ 44 โดยวันนี้ ตูน ยังคงวิ่งในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเริ่มวิ่งเซ็ตแรกจากปั๊มน้ำมันศรีนคร มุ่งหน้าไปยังอาคารอเนกประสงค์คลองสีนวล ระยะทาง 22.5 กิโลเมตร และจะวิ่งในเซตที่ 2 ไปยังแขวงทางหลวงกำแพงเพชร - มาเจริญ 9 การเกษตร ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ลานมันพันธุ์ธุมิตร หมู่บ้านแสงตะวัน เขตพื้นที่ อ.โกสัมพี รวมระยะทาง 65.50 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางมีประชาชนมาคอยให้กำลังใจจำนวนมาก ส่วนยอดเงินบริจาคล่าสุดอยู่ที่ กว่า 793 ล้านบาทแล้ว

ด้านจังหวัดสุโขทัย นำเงินที่ประชาชนในจังหวัดร่วมบริจาคกับโครงการก้าวคนละก้าว กว่า1,581,669 บาท มาจัดทำเป็นกระทง โดยนำธนบัตรชนิดต่างๆมาพับเป็นกลีบกระทงที่สวยงาม มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท โดยนายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย จะเป็นตัวแทนชาวสุโขทัยนำกระทงและเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดไปมอบให้กับ ตูน บอดี้แสลม  ในวันที่ 14 ธ.ค. ทันที่ที่  ตูน วิ่งถึงจังหวัดตาก

ขณะที่จังหวัดสกลนคร เมื่อวานนี้  (13 ธ.ค.60) ก้อง ห้วยไร่ นักร้องชื่อดัง เจ้าของบทเพลง “ไสว่าสิบ่ทิ่มกัน”  นำคณะออก วิ่งไปตามถนนนิตโย สายสกลฯ-อุดรฯ มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสกลนคร ตลอดระยะเส้นทางที่ก้อง ห้วยไร่ วิ่งผ่าน มีประชาชนคอยให้กำลังใจและร่วมสมทบเงินร่วมกับโครงการก้าวคนละก้าวอย่างล้นหลาม จนยอดเงินบริจาคทะลุเกิน 1 ล้านบาท แต่ในขณะที่วิ่งอยู่นั้น ได้เกิดบาดเจ็บบริเวณขา โดยมีอาการปวดตึงทั้ง 2 ข้าง แพทย์ต้องคลายกล้ามเนื้อแล้วแนะนำให้หยุดพัก แต่ก้อง ห้วยไร่ ไม่ยอมแพ้ โดยบอกว่ายังไหว พอไปได้ เพราะพี่น้องชาวสกลนครโดยเฉพาะใน อ.เมืองสกลนคร กำลังรออยู่ แพทย์จึงตามประกบอย่างใกล้ชิด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ