ตร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ จับ 2 คนร้ายประกบยิงผู้รับเหมาเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสุราษฎร์ธานี จับกุม 2 คนร้ายก่อเหตุยิงผู้รับเหมาเสียชีวิต เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพ แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุการลงมือครั้งนี้

วันนี้ (16 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายศุภธนิน คมขำ อายุ 53 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง หลังถูกมือปืนจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักยานยนต์สีบรอนส์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ประกบยิง นายศุภธนิน จำนวน 6 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ด้านหลัง 1 นัด และที่ชายโครงด้านขวาจำนวน 2 นัด จนเสียชีวิตทัน ในซอยโฮมโปร ต.บ่อผุด ซึ่งเป็นเส้นทางที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านพัก และแคมป์คนงานก่อสร้าง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ตรงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงเส้นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านคน แต่ภาพวงจรปิดที่ใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพมือปืนทั้ง 2 คน ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามผู้ตาย ก่อนจะลงมือลั่นไกไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแกะรอยติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่มือปืนทั้ง 2 คนใช้ในการหลบอย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้สรุปสาเหตุอย่างแน่ชัด ว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยให้น้ำหนักประเด็นสังหาร ไว้ในเรื่องงานรับเหมาก่อสร้างที่ผู้ตายทำอยู่ ว่าอาจมีการขัดผลประโยชน์ หรือมีความขัดแย้งกับใครบ้างหรือไม่ ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ได้ตัดทิ้ง เพราะต้องเชิญญาติผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้ง เจ้าหน้าที่เชื่อน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง เนื่องจากการลงมือก่อเหตุ ได้มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี

ล่าสุด เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด สามารถจับกุม 2 คนร้ายก่อเหตุยิงนายศุภธนินได้แล้ว โดยหลังก่อเหตุคนร้สายได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านแฟนสาวห่างจากที่เกิดเหตุ 1 กิโลเมตร ขณะที่คนร้ายรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุการลงมือสังหารครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไปในเรื่องของการรับเหมาก่อสร้าง ที่ผู้ตายทำอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเรื่องส่วนตัวอื่นๆ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ