ลูกค้าลืมของไว้บนรถสองแถวพัทยา ติดต่อรับคืนได้ที่สหกรณ์ฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา ได้ประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าลืมของไว้บนรถสองแถว สามารถติดต่อรับคืนได้ที่สหกรณ์ฯ และเน้นย้ำว่าไม่มีการเก็บไว้เอง เพราะนโยบายหลักในการบริการ

วันนี้ (17 ธ.ค.60) นายธวัช เผือกบุนนาค ประธานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา เปิดเผยว่า สหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา ได้ให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยาจำนวนมาก จนผู้ใช้บริการจำนวนหลายรายที่หลงลืมสิ่งของมีค่าไว้บนรถ แต่ทางสหกรณ์ฯ ได้รวบรวมสิ่งเข้าเหล่านั้นไว้รอคืนผู้โดยสารทุกชิ้น เพื่อส่งคืนถึงมือผู้รับตามนโยบายที่สหกรณ์ฯได้วางไว้ โดยนโยบายสำคัญที่ทางสหกรณ์ฯได้เน้นย้ำกลุ่มผู้ขับขี่รถสองแถวให้รับทราบและพึงปฏิบัติเรื่อยมา เมื่อมีผู้โดยสารไว้บนรถคันนั้นๆ ก็จะนำสิ่งของมารวบรวมไว้ที่สำนักงานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา ก่อนประสานติดต่อไปยังที่พักที่รถคันดังกล่าวไปส่งลูกค้า เพื่อติดต่อมารับคืนต่อไป

อย่างไรก็ตามปัจจุบันพบว่ามีสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิ กระเป๋าเสื้อผ้า กระเป๋าเงิน กระเป๋าเอกสาร ข้าวของเครื่องใช้และวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่ยังตกค้างอยู่ที่สำนักงานสหกรณ์เดินรถสองแถวพัทยา สำหรับผู้ที่เคยใช้บริการและหลงลืมของไว้สามารถมาติดต่อขอคืนได้ทันที

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ