นายอำเภอชัยบาดาล นำประชาชนวิ่งรับบริจาคสมทบ “ตูน บอดี้สแลม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากขบวนวิ่งหลักของ “ตูน บอดี้สแลม” ในอีกหลายพื้นที่ ยังจัดขบวนวิ่งรับเงินบริจาค เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาล หนึ่งในนั้น คือ พื้นที่อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ที่ตั้งเป้าว่า หากได้เงินเกิน 1 แสนบาท ส่วนต่างจะบริจาคให้กับโรงพยาบาลชัยบาดาล ที่ตั้งอยู่ในรอยต่อ 3 จังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรีชัย ตัณฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล  นำข้าราชการ และชาวบ้านกว่า 500 คน เดินวิ่งจากหน้าที่ว่าการอำเภอชัยบาดาล ไปตามถนนท่าตะนาว ถนนสาย 205 และตลาดลำนารายณ์ โดยมีศิลปินตลกชื่อดัง อย่าง หยอง ลูกหยี ร่วมสร้างสีสันด้วย

ตามเส้นทางมีประชาชนจำนวนมากและห้างร้านในอำเภอชัยบาดาลร่วมกันสมทบทุน รวมยอดบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท โดยเงินจำนวนนี้ 1 แสนบาท จะนำไปบริจาคสมทบกับโครงการก้าวคนละก้าว ส่วนอีก 5หมื่นบาท จะบริจาคให้กับโรงพยาบาลชัยบาดาล เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อไป เพราะโรงพยาบาลชัยบาดาล ถือเป็นสถานพยาบาลที่ตั้งอยู่ในรอยต่อ 3 จังหวัด ส่งผลให้ต้องให้บริการทั้งคนในพื้นที่และจังหวัดข้างเคียงอย่าง เพชรบูรณ์ ชัยภูมิ และนครราชสีมาบางส่วนด้วย

ส่วนพื้นที่ภาคตะวันออก เส้นทางที่ ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้วิ่งผ่าน นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ยังคงนำวิ่งรับเงินสมทบทุน โดยวันนี้วิ่งในพื้นที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีทั้งผู้นำท้องถิ่น นักเรียน ประชาชน ชมรมวิ่งอำเภอปลวกแดง และชมรมนักวิ่งบ่อวินเข้าร่วม โดยเงินที่ได้จากการบริจาคระหว่างทาง จะส่งมอบให้ธนาคารโอนเข้าบัญชีสมทบโครงการก้าวคนละก้าวต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ