ไร้เงา “ครอบครัว น้องเมย” ไม่ตอบรับฟังผลตรวจสอบของกองทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังคณะกรรมการที่ตั้งโดยกองทัพตรวจสอบการเสียชีวิตของนักเรียนเตรียมทหาร ภคพงษ์ ตัญกาญจน์ เสร็จสิ้นตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวของพลทหารภคพงษ์จะเข้ารับทราบข้อมูล

เมื่อวันที่ (18 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา คือเวลาที่กองทัพนัดหมายครอบครัวของนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ ตัญกาจน์ เข้ารับทราบผลการตรวจสอบของกองทัพ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบการเดินทางมาของครอบครัว และค่อนข้างชัดเจนว่าวันนี้จะไม่เดินทางมา เนื่องจากพี่สาวของนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ แจ้งว่าครอบครัวติดธุระอื่น

โดยที่อาคาร 6 กรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ตลอดเช้าที่ผ่านมา มีเพียงสื่อมวลชนมาเฝ้ารอการที่หน้าอาคาร เนื่องจากวันนี้ เป็นวันที่กองทัพ นัดให้ครอบครัวนักเรียนเตรียมทหารภคพงค์ ตัญกาจน์ มารับทราบผลการตรวจสอบการเสียชีวิตของนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ ที่ตรวจสอบโดยคณะกรรมการของกองทัพ และก็เป็นไปตามข้อมูลก่อนหน้าที่ที่ทีมข่าวได้รับ คือ ครอบครัวของนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ไม่ได้เดินทางมาตามเวลานัดหมาย

พีพีทีวีสอบถามข้อมูลกับนางสาวสุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ ทราบว่า วันนี้ครอบครัวจะไม่เดินทางมาเนื่องจากติดธุระอื่น รวมถึงมีข้อมูลว่า ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ครอบครัวติดภารกิจอื่น  และยังไม่ได้รับการนัดหมายใหม่จากกองทัพ

ขณะที่พล.อ.อ.ชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบ ระบุว่า หากวันนี้ครอบครัวไม่เดินทางมา จะต้องนำเรื่องรายงานต่อผู้บัญชาการทหารสูงสุด ส่วนจะทำหนังสือเชิญใหม่หรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ก่อนหน้านี้มีหารวิพากย์วิจารณ์ไปถึงขั้นว่าหากครอบครัวนักเรียนเตรียมทหารภคพงษ์ ไม่พอใจผลการตรวจสอบอาจนำเรื่องยื่นฟ้องต่อศาล ซึ่งทางกองทัพเคยออกมาระบุว่า เชื่อมั่นในผลการตรวจสอบครั้งนี้ พร้อมยืนยันมีหลักฐานที่สามารถยืนยันผลการตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ