เพื่อนสนิทเปิดจดหมายลาตาย “จง-ฮยอน” พบทรมานจากโรคซึมเศร้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนสนิทในวงการเผย นักร้องหนุ่ม “คิม จง-ฮยอน” ฝากข้อความไว้ก่อนฆ่าตัวตาย โดยมีเนื้อหาระบายถึงความทุกข์ทรมานจากการต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

หลังจากเมื่อวานนี้ มีข่าวเศร้าเรื่องการจากไปของ “คิม จง-ฮยอน” ไอดอลหนุ่มวัย 27 ปี นักร้องนำวง SHinee  ล่าสุดวันนี้ เพื่อนสนิทในวงการอย่าง ไนน์ (Nine) ซึ่งเป็นสมาชิกวง Dear Cloud ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยมีการโพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่าผู้ตายได้ทิ้งข้อความเอาไว้ และขอให้ช่วยนำมาเปิดเผยกับสาธารณชน หากว่าตัวเขาไม่อยู่ในโลกนี้แล้ว โดยมีใจความบางส่วนว่า “ข้างในตัวผมมันแตกสลาย ความทุกข์และความเศร้าค่อยๆกัดกินใจช้าๆ จนกระทั่งมันกลืนกินผมเข้าไป


จงฮยอนยังระบายถึงความเหนื่อยล้าและความกดดันจากการเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลี การต้องใช้ชีวิตอยู่ในสายตาของคนอื่น ซึ่งไม่ใช่ชีวิตแบบที่เขาต้องการ “ขอเพียงแค่บอกว่าผมทำได้ดีแล้ว ผมทำงานหนักมากพอแล้ว ถึงแม้ว่าพวกคุณจะไม่สามารถยิ้มให้กับเรื่องนี้ได้ แต่ได้โปรดอย่าตำหนิผมเลย ลาก่อน”   จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่า ไนน์ได้รับข้อความเหล่านี้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ต้นสังกัดของเธอยืนยันกับสำนักข่าวยอนฮัพ ของเกาหลีใต้ว่า ได้ปรึกษากับครอบครัวของจงฮยอนแล้ว ก่อนจะนำข้อความมาเปิดเผย  

      

   
ขณะที่บรรยากาศที่ศูนย์การแพทย์อาซัน ในกรุงโซล วันนี้ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีแฟนคลับหลายร้อยคน รวมถึงเพื่อนศิลปิน มาร่วมกันแสดงความไว้อาลัย พวกเขาบอกว่า รู้สึกเสียใจมากที่ไม่เคยรับรู้ถึงความเจ็บปวดทรมานของศิลปินผู้เป็นที่รักมาก่อน เช่นเดียวกับโลกออนไลน์ที่มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัย และชื่นชมในความสามารถของจงฮยอนเช่นกัน


สำหรับคิม จง-ฮยอน เป็นศิลปินภายใต้สังกัด S.M. Entertainment ซึ่งเป็น 1 ใน 3 บริษัทอุตสาหกรรมบันเทิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดของเกาหลีใต้ ค่ายเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างดงบังชินกิ  Super Junior และ Girls’ Generation และเป็นนักร้องนำวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง SHinee (ชายนี่) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2008 ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ก่อนจะมีผลงานมินิอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2015 และอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในปี 2016  นอกจากเป็นนักร้องและนักเต้นที่มากความสามารถแล้ว จงฮยอนยังมีส่วนสำคัญในการแต่งเนื้อร้อง รวมถึงการผลิตผลงานเพลงของกลุ่มอีกด้วย   

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ