จับแล้ว! โจ๋กร่างต่อยหน้าผู้หญิงเจ็บสาหัสในคลิปดัง ตร.คุมสอบเข้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ทะเลาะโวยวายกับคู่กรณีหลังเกิดอุบัติเหตุรถชน ก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าของหญิงสาวที่บริเวณตาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

วันนี้ (20 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเหตุการณ์ชายวัยรุ่นประมาณ 6 คน มีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่และผู้หญิงอีก 2 คน ท่ามกลางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยและตำรวจพยายามห้ามปราม แต่ชายวัยรุ่นคนนี้กลับโวยวายเสียงดัง และได้เข้ามาทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ รวมทั้งทำร้ายผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิง ด้วยการชกที่ใบหน้าจนตาซ้ายบวมและมีเลือดไหลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมข่าวพีพีทีวี  ได้สอบถามข้อเท็จจริงกับนางสาวธารทอง รอดหลัก ผู้ที่โพสต์คลิปนี้เล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นได้เข้ามาทำร้ายพ่อและน้องสาวของตนเพราะคิดว่าเป็นต้นเหตุ ที่ทำให้คู่กรณีซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ 

ส่วนอาการของน้องสาวซึ่งถูกคู่กรณีชกเข้าที่บริเวณตา ขณะนี้ยังคงบาดเจ็บที่ใบหน้าและดวงตาเพราะเกิดอาการบวมและอักเสบ ขณะเดียวในวันนี้ตำรวจ สน.บางเสาธง สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายธนากร ภิรมย์ หรือนายดำ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุชกต่อยหญิงสาวในคลิปดังกล่าว และยังจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งคนคือ นายณัฐวุฒิ รำพึงจิต ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ทางผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องสอบสวน โดยกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างเข้มงวด

ล่าสุด เพจวงดนตรีชื่อดัง ค็อกเทล โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้นโดยหญิงสาวที่มาดูคอนเสิร์ตของวงก็ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ พวกคุณทุกคนจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม สิ่งที่คุณทำจะต้องย้อนกลับมาหาตัวคุณอย่างแน่นอน โดยทราบข่าวมาว่าเหตุเกิดหลังจากผู้หญิงทั้ง 2 คน ได้มาชมคอนเสิร์ตของเราและกำลังรอคุณพ่อมารับ โดยเบื้องต้นทางวงค็อกเทลเป็นกำลังใจขอให้คุณพ่อ น้องเกด และน้องสาว หายไวๆและได้รับความยุติธรรม ซึ่งทางวงค็อกเทล ยินดีให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายทุกอย่าง พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกและจัดหาทนาย รวมถึงค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีทุกบาท เพื่อเอาผิดคนกลุ่มนี้เต็มที่

 

ตร.สน.บางเสาธง แถลงรวบโจ๋แค้นแทนเพื่อน ต่อยลูกสาวคู่กรณีตาแตก

Posted by PPTV HD 36 on Tuesday, 19 December 2017

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ