“บิ๊กจิ๋ว” ชี้เลือกตั้งไม่ใช่คำตอบ แนะผู้นำเร่งแก้ปัญหาปากท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านรับฟังปัญหาความเดือดร้อน และรับอวยพรปีใหม่ พร้อมกับวิจารณ์สถานการณ์ทางการเมืองปีหน้า โดยเรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ เร่งแก้ปัญหาปากท้องประชาชนก่อนคิดเรื่องการเมือง

วันนี้ (20 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านรับเรื่องร้องเรียนปัญหาของกลุ่มสมัชชา และชาติพันธุ์ พร้อมกับรับอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยพลเอกชวลิต แสดงความกังวลว่าสถานการณ์เศรษฐกิจปีหน้าจะแย่ลง ทำประชาชนอยู่ลำบาก จึงมองว่าการเลือกตั้งไม่ใช่คำตอบ และขอให้ผู้นำทางการเมืองทำงาน เพื่อประชาชนเป็นหลัก การให้ความเห็นทางการเมือง วันนี้ พลเอกชวลิต พยายามไม่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ คสช. แต่ขอให้ พลเอกประยุทธ์ ทำงานให้มาก และใช้คนให้เหมาะสมกับงานที่ทำ พร้อมขอให้ใช้ความสุขุมในการทำงานเหมือนที่เคยทำ

ส่วนกระแสข่าวการตั้งรัฐบาลทหาร พลเอกชวลิต มองว่า เป็นหากจะตั้งก็สามารถทำได้ และยังไม่มีใครมาทาบทาม ยืนยันว่าขณะนี้ได้วางมือทางการเมืองแล้ว นอกจากนี้พลเอกชวลิต ยังไม่ขอวิจารณ์ว่าพลเอกประยุทธ์ จะอยู่ต่อในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พร้อมกับให้กำลังใจ ให้ทำงานในช่วงโรดแมปสุดท้ายให้สำเร็จลุล่วง


PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ