'ตูน' วิ่งฝ่าความหนาวที่ลำปาง กำลังใจล้น ยอดทะลุ900ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ตูน บอดี้สแลม" วิ่ง ฝ่าอากาศหนาว 10 องศาเซลเซียส โดยมีชาวลำปางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะคุณยายอายุกว่า 103 ปี ที่มานั่งรอให้กำลังใจแต่เช้า ขณะที่ยอดเงินบริจาคทะลุ 900 ล้านบาท

วันนี้ (20 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้เริ่มวิ่งออกจากจุดสตาร์ท ของการวิ่งในวันที่ 50 ในเซ็ตที่ 1 ระยะทาง 20 กิโลเมตร โดยวิ่งไปยังจุดพักบริเวณ หมวดการทางลำปางที่ 1 วันนี้ ตูนได้วิ่งผ่านเส้นทางในตัวเมืองลำปาง ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากมายืนรออยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ตลอดทั้งสายถึงแม้จะมีสภาพอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิประมาณ 10 องศาเซลเซียสก็ตาม

โดยบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลำปาง ดิว เดอะสตาร์ นักร้องชาวลำปาง ก็มาร้องเพลงแสงสุดท้ายต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งผ่านจุดดังกล่าว และขณะเดียวกันระหว่างที่ ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งมาถึงเซ็นทรัลลำปาง ตูน ได้วิ่งข้ามถนนไปยังถนนคู่ขนาน เพื่อไปหาคุณยายที่มานั่งรออยู่ เมื่อไปถึงพบว่าคุณยายมีอายุ มากถึง 103 ปีแล้ว โดยตูนได้ยกมือไหว้และโผเข้ากอดคุณยายและหอมแก้ม ซึ่งคุณยายได้ขอ ตูน บอดี้สแลม ถ่ายรูปด้วยและให้เงินบริจาคกับตูน ถือเป็นภาพที่ประทับใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดพุ่งสูงกว่า 900 ล้านบาทแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ