ยายร้องขอรื้อคดีหลานชายวัย 14 ปี เสียชีวิตปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายเข้าร้องเรียนกองปราบปราม ให้รื้อคดีการเสียชีวิตของหลานชายวัย 14 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตปริศนา หลังพบพิรุธรอยบาดแผลฟกช้ำที่ชายโครง และตามร่างกายจำนวนมาก เชื่อถูกคนในครอบครัวทำร้ายก่อนเสียชีวิต

วันนี้ (20 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอยแผลฟกช้ำตามร่างกาย ของ ด.ช.ทิวา แก้วสิงห์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 14 ปี เป็นหลักฐานที่ นางสมร แม็คกวินเน็คสส์ อายุ 51 ปี พร้อมนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ และประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำเข้าร้องเรียนกับตำรวจกองปราบปรามเพื่อให้รื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของหลานชาย ที่ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แต่พบความผิดปกติหลายประเด็น จึงเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

โดยนางสมร เปิดเผยว่า น้องแบงค์ มีศักดิ์เป็นหลานชาย แต่ปกติตัวเองอาศัยอยู่กับสามีชาวต่างชาติที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีพี่สาวที่เป็นยายของน้องแบงค์และลุงคอยดูแลแทน กระทั่งวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ทราบข่าวว่าหลานผูกคอฆ่าตัวตาย จึงรีบเดินทางกลับมาประเทศไทย แต่ทราบเรื่องจากคนใกล้ชิดว่า มีความผิดปกติ เพราะศพที่พบอยู่ในท่านั่งผูกคอตาย และยังพบบาดแผลฟกช้ำบริเวณชายโครงและตามร่างกายจำนวนมาก และที่น่าสังเกตอีกประเด็นคือ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากช่อง พื้นที่เกิดเหตุ ไม่ได้นำศพส่งตรวจชันสูตร เพราะแม่และยายของผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงรีบนำศพไปฌาปนกิจ แต่ นางสมร ไม่เชื่อว่าหลานชายจะผูกคอตัวเองเสียชีวิต พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุมาจากถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้สอดคล้องกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านที่ยืนยันว่าที่ผ่านมา น้องแบงค์ ถูกลุงและยายทำร้ายร่างกายหลายครั้ง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำนางสมรและเพื่อนบ้านใกล้เคียงไว้เป็นพยาน เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาควบคู่กับหลักฐาน ก่อนจะรวบรวมเรื่องส่งต่อให้กับทางผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ