“หมอเมย์” เผยโค้งสุดท้าย “ตูน บอดี้สแลม” ร่างกาย จิตใจพร้อมวิ่งตามเป้าหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลืออีก 5 วัน การวิ่งระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่ง ในโครงการก้าวคนละก้าว จะถึงเป้าหมายที่กำหนด  แพทย์หญิง สมิตดา สังขะโพธิ์ หรือ หมอเมย์ เปิดเผยถึง ร่างกาย และสภาพจิตใจ ของ ตูน บอดี้สแลม ว่ามีความพร้อม เชื่อว่าจะวิ่งถึงเป้าหมายตามกำหนด

วันนี้ ( 20 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และทีมก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ยังอยู่ที่จังหวัดลำปาง โดยเหลือระยะทางไม่ถึง 60 กิโลเมตร จะเข้าเขตจังหวัด พะเยา การวิ่งวันนี้ชาวลำปาง ยังให้การต้อนรับคับคั่งและอบอุ่น ตั้งแต่เริ่มออกจากจุดแรก ที่สวนอาหารบ้านพลอย ในอำเภอเมืองลำปาง ตั้งแต่เวลาประมาณ 03.30 ทามกลางอากาศหนาวเย็น ในช่วงเช้ามีอุณหภูมิเฉลี่ย12 องศาเซลเซียล ส่วนช่วงกลางวันเฉลี่ยประมาณ 19 องศาเซลเซียส แต่สภาพอากาศเช่นนี้ ไม่ได้เป็นปัญหาต่อการวิ่ง


พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ หรือ หมอเมย์ ที่ดูแลสุขภาพร่างกายของ ตูน บอดี้สแลม บอกว่า สภาพอากาศเช่นนี้ถือว่าวิ่งได้สบาย ไม่ร้อน ส่วนร่างกาย และสภาพจิตใจ ของ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ตอนนี้อยู่ในสภาวะที่พร้อมวิ่ง เชื่อว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด คือ วิ่งถึง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

ขณะที่เงินบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล พุ่งทะลุ 900 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ 700 ล้านบาท หลังจากนี้ ยังเหลือระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร ในเส้นทางจังหวัด พะเยา และ เชียงราย  โดยวันพรุ่งนี้ ตูน และ ทีมงาน จะหยุดพัก 1 วัน และออกวิ่งอีกครั้งในวันศุกร์นี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ