ตร.ตรวจที่เกิดเหตุ 2 สามีภรรยาอ้างถูก อส.ทำร้ายข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จ.ลพบุรี เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมี 2 สามีภรรยาที่เข้ารับการบำบัดยาเสพติด มาแจ้งความว่า ถูกเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน ทำร้ายร่างกายและข่มขืนภรรยา รวมถึงจับกรอกยาเสพติด ภายในวัดแห่งหนึ่ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และรอผลตรวจร่างกาย คาดจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

วันนี้ (23 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลาการเปรียญ ภายในวัดดงน้อย ตำบลกกโก จังหวัดลพบุรี เป็นสถานที่ๆ 2 สามีภรรยาที่เข้ารับการบำบัดยาเสพติด อ้างว่า ถูกเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน 4 นาย ทำร้ายและรุมข่มขืนภรรยา รวมถึงถูกจับกรอกยาเสพติด เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ามาแจ้งความวานนี้ โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีกล้องวงจรปิดอยู่จำนวนหนึ่ง จึงประสานทางวัดเพื่อขอตรวจสอบแล้ว และได้ส่งตัวภรรยาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายแล้ว คาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

โดยระหว่างลงพื้นที่ ตำรวจพยายามติดต่อให้สองสามีภรรยาเข้ามาชี้จุดเกิดเหตุ แต่ปรากฎว่า ไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ นอกจากนี้ข้อมูลที่ตำรวจได้รับยังพบว่า ในวันเกิดเหตุ ที่สองสามีภรรยาอ้างว่าถูกทำร้าย เป็นวันที่มีค่ายอาสารักษาดินแดนบำบัดยาเสพติดซึ่งมีเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คนพักอยู่ หากมีการกระทำดังกล่าวจริงผู้เข้าร่วมบำบัดก็จะน่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน

ขณะที่ด้าน พ.ต.อ.ภูบาล  ทับจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ระบุว่าสั่งการให้ตำรวจตรวจสอบเก็บพยานหลักฐาน หาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดแล้ว โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งเรื่องนี้ก็กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างว่าในกลุ่มของเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ