การจราจรสู่ภาคใต้ยังคล่องตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการจราจรบนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 พื้นที่อำเภอปราณบุรี ในช่วงเช้าปริมาณรถยนต์ยังไม่มาก การจราจร ยังคล่องตัว รถยนต์สามารถใช้ความเร็วได้

เมื่อวันที่ (29 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจราจรบนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาล่องใต้ บริเวณสี่แยกปราณบุรี อำเภอปราณบุรี  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเช้าวันนี้การจราจรมีปริมาณรถยนต์ยังมีไม่มาก จะมีหยุดบ้างตามช่วงติดสัญญาณไฟ ทางด้านตำรวจภูธรปราณบุรีได้อำนวยความสะดวกให้การประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนที่เดินทางล่องสู่ภาคใต้ ส่วนกรณีเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะมีชุดเคลื่อนที่เร็วรีบไปดำเนินการอำนวย ทำให้การจราจรคล่องตัว

ด้านงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เปิดเผยว่าช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จ.ประจวบคีรีขันธ์เกิดอุบัติเหตุทั้งหมด 3 ครั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ผู้เสียชีวิต 1 คน อุบัติเหตุส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ 

ด้านนายทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ ร.ฟ.ท. คาดว่ายอดการเดินทางของประชาชนทั่วประเทศวันนี้จะอยู่ที่ 110,000 คน จากปกติอยู่ที่ 9 หมื่นคนต่อวัน ซึ่งวันที่ 29 และ 30 ธ.ค.นี้ จะเป็นวันที่มีการเดินทางมากที่สุด ทั้งนี้ได้ในบางพื้นที่ได้ขอความร่วมมือไปยังทหาร ให้เข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารบนขบวนรถอีกด้วย

นายดรุณ แสงฉาย อธิบดีกรมท่าอากาศยาน เปิดเผยว่า ได้กำชับให้ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสังกัดกรมท่าอากาศยาน 28 แห่งทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมตามแผนอำนวยความสะดวกและมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย เพื่อรองรับการเดินทางของผู้โดยสารในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 รวมทั้งได้กำชับให้จัดรถสาธารณะรับ – ส่งผู้โดยสารอย่างเพียงพอทุกเที่ยวบิน และค่าบริการให้เป็นไปตามมาตรฐาน และปฏิบัติตามนโยบายการทรวงคมนาคม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ