ตำรวจจ่อสอบ “เสก โลโซ" โชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า 9 นัด โลกออนไลน์หวั่นตกใส่คนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปที่นักร้องชื่อดัง ยิงปืนขึ้นฟ้าในที่สาธารณะภายในวัดแห่งหนึ่งจำนวน 9 นัด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง เพราะเกรงว่าลูกกระสุนปืนอาจทำอันตรายแก่ผู้อื่นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกอออนไลน์วิจารณ์พฤติกรรมของเสก โลโซ อย่างหนัก หลังเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กโดยพกปืนในที่สาธารณะ และได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้า 9 นัด ภายในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเสก โลโซ ได้มีการไลฟ์สดหลังจบจากการเล่นคอนเสิร์ตในงาน 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ จ.นครศรีธรรมราช  โดยในช่วงท้ายของคลิป      เสก โลโซได้เดินเข้าไปในวัด จากนั้นได้จุดธูปไหว้พระ ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้า 9 นัด และยิงลงพื้นอีก 1 นัด โดยไม่มีการบอกสาเหตุหรือวัตถุประสงค์ว่าทำไปเพื่ออะไร

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก  ถึงเรื่องการพกปืนในที่สาธารณะและยังก่อเหตุยิงขึ้นฟ้าถึง 9 นัดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งที่ความจริงแล้วกระสุนปืนที่ถูกยิงขึ้นฟ้า สุดท้ายก็จะตกลงมายังพื้นดิน และเคยมีข่าวกระสุนปืนตกใส่บ้านคนหลายต่อหลายครั้ง  จนเกิดความเสี่ยงที่ลูกกระสุนจะตกลงใส่ผู้อื่น ซึ่งอาจนำไปสู่การเสียชีวิตได้

ขณะที่ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุว่า หากมีหลักฐานชัดเจนว่า มีการยิงปืนดังกล่าวตามที่ปรากฎเป็นข่าวจริง ก็จะต้องมีการออกหมายเรียกเชิญตัวนายเสก มาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะหากมีการยิงปืนขึ้นฟ้าถือว่าเป็นเหตุไม่สมควร และต้องดูว่ามีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่  แต่การที่จะยิงปืนขึ้นฟ้า ความจริงแล้วทำไม่ได้แน่นอน ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ   จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐาน และจะต้องมีการสอบพยานแวดล้อมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการเชิญตัวผู้ที่ยิงปืนมาให้การกับเจ้าหน้าที่ต่อไป

 

         

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ