คอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา ไร้ “เสกโลโซ” เซ่นยิงปืนขึ้นฟ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกเมืองพัทยา ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตของเสก โลโซ ในงาน Pattaya Countdown 2018 เพื่อรักษาภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ด้านเสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กถึง บิ๊กตู่ ระบุโดนตำรวจกวน พร้อมยืนยันไม่หนี ขอเคลียร์งานก่อน

วันนี้ (31 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในเขตวัดขุนเขาพนม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จทาง เสก โลโซ ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด ทั้งนี้หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้รับคำร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ดำเนินคดีแล้ว สอบสวนปากคำพยานไปจำนวนหลายปาก และความผิดปรากฏตามคลิปอย่างชัดเจน โดยพนักงานสอบสวนจะเดินทางไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ ในข้อหา “มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” จากนั้นต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านเมืองพัทยาซึ่งมีโปรแกรมเสก โลโซมาเล่นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ในงานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวมีข่าวปรากฏตามสื่อและโลกโซเซียล กรณีมีหมายจับของเสก โลโซ ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่ามีหมายจับจริง ซึ่งหากเสก โลโซมาปรากฏตัวในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะขึ้นแสดงหรือไม่ขึ้นแสดงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องทำการจับกุม ส่วนกรณีมีข่าวว่าทางเสก โลโซนั้นเข้ามอบตัวแล้ว และมีการประกันตัวนั้นเรื่องดังกล่าวทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยานั้นยังไม่ทราบ

ขณะเดียว พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาไม่ต้องการให้ภาพพจน์ของเมืองพัทยาเป็นไปในทางที่ไม่ดี เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา เมืองพัทยาจึงยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตของเสก โลโซ ในงาน Pattaya Countdown 2018 โดยได้เตรียมนักร้องเสียงใสศิลปินชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ พัทรวี ศรีสันติสุข เพื่อขึ้นเวทีแทนเสก โลโซ คู่กับมิกกี้ ปิยะวัฒน์ หวังให้ผู้ชมได้สบายใจและสนุกสานและร่วมส่งมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ขณะที่เฟซบุ๊กของเสก โลโซ  “SEK LOSO” ได้โพสต์ข้อความว่า “นายกส่งทหารมาดูบ้านผมหน่อย ตำรวจมากวนจัง บอกว่าจะขอเคลียร์งานก่อน เงินค่าเทอมลูกอีก ไม่หนีไปไหนหรอกน่า อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ {พูดถึงตำรวจที่มาบ้านนะ} ** ปล.แสดงว่ายังไม่รู้ว่าเฮียของจริง เดี๋ยวจะโดนนะ!!!!! {คืนนี้เฮียมีคอนเสิร์ต มีปัญหาไปถามนายกโน่น}”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ