“เซ็นทรัลเวิลด์” ขนศิลปินดังสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกจุดที่กำลังสนุกสนานกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดัง ก็คือที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆปีที่ผ่านมา และถือว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขยายเวทีใหญ่กว่า 80 เมตร และออกแบบงานภายใต้ธีมอวกาศ ที่โชว์แสงเสียงสุดอลังการ

วันนี้ (31 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับงานแบงคอกเคาท์ดาวน์ 2018 @เซนทรัลเวิลด์ มีศิลปินที่หลายคนรู้จักในนามหน้ากากจิงโจ้ หรือ เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมสร้างความสนุกสนาน และถือว่าเป็นโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดช่วงค่ำที่ผ่านมา การแสดงคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นโดย ฮั่น อิสริยะ เริ่มขึ้นบนเวทีแห่งนี้ เป็นการเปิดเวทีงานเคาท์ดาวน์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน Bangkok countdown 2018 @centralworld

ต่อด้วยศิลปิน ที่หลายคนรู้จักเขาในภาพของหน้ากากทุเรียน นั่นคือ ทอม จาก รูม 39 ที่มาสร้างความสนุนกสนาน บนเวทีแห่งนี้ ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้องบอกว่าทันทีที่กรากฏตัว ก็สร้างเสียงกรี้ดจากแฟนคลับกึกก้องทั่วงาน

อีกหนึ่งคนที่เป็นศิลปินสาวทรงพลัง อย่างดา เอ็นโดรฟิน วันนี้ก็มามอบความสุข ให้กับคนไทยด้วยเช่นกัน เลือกเพลงคืนข้ามปี ที่เข้ากับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงดังอย่างเจมส์ จิรายุ ที่มาในลุคเซอร์ไพรส์ ซุปเปอร์ โซนิค แอนติ เกรวิตี้ ผลัดกันมามอบความสุขท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก

พร้อมทั้งการแสดงจากศิลปิน และนักแสดงแล้ว ที่นี่ยังให้คนที่มาร่วมงาน ได้ร่วมสนุกกันด้วย ในช่วงคั่นเวลา พิธีกรจะสอนให้ทุกคนเต้น เพื่อใช้ในช่วงเคาท์ดาวน์

ส่วนคนที่เดินทางมาร่วมงาน  คืนส่งท้ายปีในปีนี้ ไม่ต่างจากทุกปี ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากหลายประเทศ เดินทางกันมากันเต็มพื้นที่หน้าลานห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่บริเวณจุดคัดกรองประตูน้ำ ไปจนถึงแยกราชประสงค์ ซึ่งสามารถจุคนได้เกือบ 2 แสนคน หลายคนแต่งตัวประดับเสื้อผ้าด้วยแสงไฟสีต่างๆ เพื่อให้เข้ากับธีมของงาน ที่ปีนี้จัดขึ้นในธีม ซุปเปอร์ โซนิกซ์ สเปซ ทะยานสู่โลกใหม่ นำโลกอวกาศมาเป็นแรงบันดาลใจออกแบบเวที และโชว์สุดอลังการ สร้างสีสรรมิติใหม่ของงานเคาท์ดาวน์ ให้ Bang ที่สุดในประเทศไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ