แพทย์ ชี้ มีโอกาสน้อยที่ยานอนหลับส่งผลให้ตรวจฉี่เป็นสีม่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังช่วงค่ำวานนี้ เสก โลโซ ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมที่บ้านพักและถูกสอบปากคำทั้งคืน วันนี้ตำรวจนำตัวฝากขัง ในฐานความผิดขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่และครอบครองปืนผิดกฎหมายพร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ศาลจังหวัดมีนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว และถูกตำรวจพรหมคีรีขออายัดตัวไปดำเนินคดีที่นครศรีธรรมราช ตามหมายจับคดียิงปืนขึ้นฟ้า

วันนี้ (1 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ถูกตำรวจพาขึ้นรถตู้ เพื่อเตรียมส่งไปดำเนินคดีที่นครศรีธรรมราช หลังศาลจังหวัดมีนบุรีอนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1.5 แสนบาท หลังถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน การปรากฏตัวของเสกโลโซ ต่อหน้าสื่อมวลชนวันนี้ แตกต่างจากเมื่อคืน โดย เสก โลโซ ดูสดชื่น และพูดจา ฉะฉาน อย่างเห็นได้ชัด 

คดีที่ศาลให้ประกันตัววันนี้เป็นความผิดข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจและครอบครองปืนผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นความผิดที่เกิดขึ้นขณะตำรวจเข้าบุกเพื่อควบคุมตัว ตามหมายจับข้อหายิงปืนขึ้นฟ้าโดยไม่ได้รับอนุญาตของ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

ขณะที่ผู้กับกับการ สน.คันนายาว ระบุว่า การสอบปากคำเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนผลการตรวจปัสสาวะ พบว่า มีสีม่วง หมายถึงมีเมตแอมเฟตามีนนั้น จำเป็นจะต้องตรวจละเอียดอีกครั้งว่ามาจากการใช้สารใด เป็นผลจากยานอนหลับตามที่เสก โลโซ ให้ปากคำไว้หรือไม่

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า หากพบว่ามีการใช้สารเสพติด ก็จะแจ้งข้อหาในข้อหาเสพยาเสพติด ขณะที่พลตำรวจตรีนายแพทยพรชัย สุธีรคุณ รองนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า มีโอกาสค่อนข้างน้อยที่การใช้ยานอนหลับในคนทั่วไป จะส่งผลให้ปัสสสาวะเป็นสีม่วง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ