วัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าเลียนแบบนักร้องดังเข้ามอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างเลียนแบบคลิปนักร้องดัง และไม่รู้ว่ามีความผิด

วันนี้ ( 2 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์แชร์ภาพชายวัยรุ่นคนหนึ่ง โชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า ฉลองนับถอยหลังปีใหม่ กลางย่านชุมชน พร้อมระบุข้อความว่า "คนอื่นจุดพลุ แต่เราสายโหด ยิงปืนแทนแล้วกัน" จากนั้นมีเสียงหญิงเชียร์บอกให้เล็งขึ้นฟ้า รวม 4 นัด ก่อนคลิปจะจบลง หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปจำนวนมาก และพูดถึงอย่างหนัก

ขณะที่วันนี้ชายในคลิปดังกล่าว คือ นายอนุชา สุขแก้ว อายุ 24 ปี  เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากช่อง พร้อมให้การว่า คืนวันที่ 31 ธันวาคม ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนภายในบ้านหลายคน เมื่อใกล้จะถึงช่วงเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ได้ขอยืมปืนขนาด.38 จากพ่อออกมายิงขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนอง ตามแบบนักร้องดัง โดยมีน้องสาวเป็นคนนับถอยหลังและถ่ายวีดีโอ  ไว้  แล้วเอาไปโพส์ตลงเฟซบุ๊ก โดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะจุดที่ยืนยิงปืนอยู่ภายในรั้วบ้าน กระทั่งมาทราบภายหลังว่ามีความผิดและเห็นข่าวที่ “เสก โลโซ” ถูกตำรวจบุกจับคุม จึงรีบเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจนำตัว นายอนุชา ไปยังจุดที่ยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต   ยิงปืนในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และปืนผิดมือเพราะเป็นของบิดา  พร้อมสอบปากคำน้องสาวซึ่งเป็นคนโพสต์คลิปเพื่อเป็นพยาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ