คนบันเทิงรวมพลังออกแคมเปญช่วยเหยื่อคุกคามทางเพศ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าศิลปินนักแสดง และคนดังในอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวูด ร่วมลงชื่อจัดตั้งแคมเปญ เพื่อช่วยเหลือเหยื่อคุกคามทางเพศ ในการต่อสู้คดี

ผู้หญิงกว่า 300 คนในวงการฮอลลีวูด ทั้งศิลปินนักแสดง ผู้เขียนบท และผู้กำกับ ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ “เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส” เพื่อออกแคมเปญที่มีชื่อว่า Time's Up โดยมีภารกิจสำคัญ คือ การจัดตั้งกองทุนสำหรับให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมายแก่เหยื่อคุกคามทางเพศ ในทุกๆวิชาชีพ ไม่เฉพาะแค่คนในแวดวงบันเทิง

         


แคมเปญดังกล่าว ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยดาราดังหลายๆคน อาทิ นาตาลี พอร์ตแมน  รีส วิทเธอร์สปูน เคต แบลนเชตต์ เอ็มมา สโตน รวมถึงดาราสาวอีกหลายคนที่เคยตกเป็นเหยื่อของ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลของฮอลลีวูด ล่าสุด ภายในระยะเวลาเพียง 12 วัน สามารถระดมทุนได้มากถึง 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากที่ตั้งเป้าไว้ที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกจากนี้ แคมเปญ Time’s Up ยังจะขอให้นักแสดงที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำในวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. นี้ ร่วมกันแต่งกายสีดำเข้าร่วมงาน เพื่อแสดงพลังต่อต้านความไม่เท่าเทียมทางเพศและเชื้อชาติ ซึ่งเป็นเจตนารมย์ของกลุ่มอีกด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ