ถนนมิตรภาพ รถแน่น แต่คล่องตัว ทางหลวงเปิดช่องทางพิเศษถึงเช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ประชาชน ที่ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร จะทยอยเดินทางกลับตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเย็นวันนี้ แต่ช่วงดึกวันนี้บนถนนมิตรภาพ ยังคงมีรถหนาแน่น 

วันนี้ (2 ม.ค.61) ทีมข่าวพีพีทีวีได้สังเกตการจราจรบนถนนมิตรภาพ ใน อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนถึงขณะนี้ พบว่า มีรถที่มุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานครจำนวนมาก ทำให้ตำรวจทางหลวงเปิดช่องทางการจราจรพิเศษเพิ่ม เพื่อระบายรถ วิธีการนี้เองทำให้รถบริเวณนี้เคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง ใช้ความเร็วได้ประมาณ 30-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยตำรวจทางหลวงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรมวกเหล็กในการดูแลการจราจรและความปลอดภัย ในบริเวณนี้ ซึ่งคาดว่าจะเปิดช่องทางพิเศษ จนถึงช่วงเช้าเพื่อระบายรถ

โดยช่องทางพิเศษที่เปิดระยะทางเกือบ 40 กิโลเมตร มี 3 ช่วงคือ 1.อ.คลองไผ่ จ.นครราชสีมาช่วง 2 อ.ปากช่อง – อ.กลางดง จ.นครราชสีมา ช่วง 3 อ.มวกเหล็ก – อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อไม่ให้รถติดสะสม ขณะที่การจราจรบนถนนมิตรภาพที่มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร ยังเคลื่อนตัวได้ แต่ฝากเน้นย้ำประชาชนว่าให้ปฎิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพราะ หากเกิดอุบัติเหตุจะทำให้การจราจรติดขัดมากยิ่งขึ้น และ เพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้ร่วมทาง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ