นางเอกเอวีชื่อดัง “โซระ อาโออิ” ประกาศแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โซระ อาโออิ’ นักแสดงหนังเอวีชื่อดัง ประกาศแต่งงานกับดีเจรุ่นพี่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โซระ อาโออิ นักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) ชื่อดัง วัย 34 ปี ได้โพสต์รูปบนอินสตาแกรมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับประกาศข่าวดีเป็นภาษาอังกฤษว่า เธอกำลังจะแต่งงาน นอกจากบนอินสตาแกรมแล้ว อาโออิ ยังโพสต์ประกาศข่าวการสละโสดบนทวิตเตอร์ และ เวย์ปั๋ว (Weibo) โซเชียลมีเดียของจีน ซึ่งเป็นประเทศที่เธอมีแฟนคลับมากมาย และมีผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน 

ขณะที่ อาโออิ ได้โพสต์บล็อกส่วนตัว เปิดเผยถึงการตัดสินใจประกาศแต่งงานครั้งนี้ โดยเธอได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นนักแสดงเอวีครั้งแรก เมื่อ 15 ปีที่แล้ว  พร้อมกับยอมรับว่า เธอเองลังเลอยู่พักใหญ่ว่าควรจะประกาศเรื่องนี้หรือไม่ เพราะถ้าบอกแล้ว หลายๆ คนอาจจะไม่ชอบเธออีกต่อไป แต่ถ้าเธอไม่บอก ทุกอย่างก็จะเป็นปกติเหมือนเดิม ซึ่งสุดท้ายก็จะมีคนถามเธอว่า มีแฟนหรือยัง , เมื่อไหร่จะแต่งงาน และจะฉลองวันเกิด คริสต์มาส หรือวันวาเลนไทน์กับใคร  ทำให้เธอไม่อยากโกหก เวลาต้องตอบคำถามเหล่านี้

ด้าน อาโออิ ระบุว่า แม่ของเธอแต่งงานตอนอายุ 23 และมีลูกคนแรกตอนอายุ 24 ทำให้ตั้งแต่เด็ก เธอใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานและมีลูกตอนอายุเท่าๆ กับแม่ แต่ตอนนี้เธออายุก็เลย 30 ไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ถามตัวเองมากขึ้นว่าจะไม่แต่งงานเหรอ และเมื่อเธอเห็นพ่อแม่แก่ตัวลงมากขึ้นๆ เธอก็รู้สึกว่าต้องคิดเรื่องนี้อย่างจริงจัง เธออยากแต่งงาน อยากมีลูก อยากมีครอบครัว และหลังจากปรึกษากับทีมงานหลายครั้ง เธอก็ตัดสินใจว่าจะประกาศในที่สุด

นอกจากนี้ อาโออิ ยังพูดถึงสามีของเธอซึ่งเธอเรียกว่า DJ NON (อายุ 43) โดยกล่าวว่า เขาไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีหรือร่ำรวยอะไร แต่เขายอมรับอดีตที่ผ่านมาของเธอ และเธอไม่เคยเสียใจเลือกเดินบนเส้นทางนั้น แต่เธอรู้ว่าถ้าเธอแต่งงาน เรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งคนที่จะแต่งงานด้วยจะต้องเป็นคนที่ยอมรับเธอได้ สุดท้าย อาโออิ ยืนยันว่า ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงาน เธอก็จะยังเป็น “โซระ อาโออิ” คนเดิม และรักแฟนคลับของเธอทุกคน ซึ่งล่าสุด เธอก็ได้ทวีตขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งข้อความมาอวยพรและแสดงความยินดีให้เธอมากมาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ โซระ อาโออิ เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงภาพยนตร์เอวีทีมีชื่อเสียงและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย แต่นอกจากงานวงการเอวีแล้ว เธอยังมีผลงานดนตรีและแสดงภาพยนตร์ทั่วไปอีกหลายเรื่องด้วยเช่น ขณะที่หลังจากหันหลังให้วงการเอวี เธอก็รับงานถ่ายแบบ และหันมาเอาดีด้านการเป็นดีเจ EDM นอกจากนี้ โซระ อาโออิ เคยมีผลงานในประเทศไทย ในภาพยนตร์ เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” และ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้”  รวมถึงยังเคยเดินทางมาร่วมฉลองสงกรานต์ที่สนามกีฬา ไอ โมบาย สเตเดียม เมื่อปี 2555

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ