ตร.แจงผลตรวจปัสสาวะ “เสก โลโซ” เจอสารเสพติด-เรียกรับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแถลงผลตรวจปัสสาวะ “เสก โลโซ” พบสารเมทแอมเฟตามีน ในกลุ่มยาเสพติด ประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี เตรียมออกหมายเรียกให้มารับฟังข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (3 ม.ค.61) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช  ผบช.น. ยืนยันผลตรวจปัสสาวะ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ว่าพบสารเมทแอมเฟตามีน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของยาเสพติดกลุ่มยาบ้า และยาไอซ์ รวมถึงสารเอ็มดีเอ็มเอ ซึ่งเป็นส่วนประกอบของยาอี ผลการตรวจยังระบุด้วยว่าเสก โลโซ ใช้สารเสพติดก่อนถูกควบคุมตัวอย่างน้อย 3-5 วัน แม้การตรวจค้นบ้านเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมาตำรวจไม่พบอุปกรณ์การเสพและยาเสพติด แต่ผลตรวจปัสสาวะนี้ก็เป็นหลักฐานเพียงพอให้ตำรวจใช้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมในความผิดฐานใช้ยาเสพติด โดยในกรณีนี้ ไม่ต้องอายัดตัว แต่จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นเงื่อนไขที่ศาลจังหวัดมีนบุรีกำหนดห้ามออกนอกประเทศหลังศาลฯอนุญาตให้ประกันตัวในความผิดฐานขัดขวางการจับกุมและครอบครองปืนผิดกฎหมาย 

ขณะที่เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว แถลงถึงผลตรวจปัสสาวะของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินชื่อดังว่า พบสารเมทแอมเฟตามีน ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่มประเภทยาอี ซึ่งสารเสพติดที่พบดังกล่าวอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทที่ 1 แต่เบื้องต้นจากการตรวจค้นบ้านพักของเสก โลโซ ไม่พบอุปกรณ์การเสพหรือยาเสพติดแต่อย่างใด จากนี้เตรียมแจ้งดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพิ่มเติม และจะทำการออกหมายเรียกให้มารับฟังข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ ด้าน เสก โลโซ ล่าสุดศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้พิจารณาอนุญาตให้มีการประกันตัวแล้ว ด้วยวงเงินหลักทรัพย์จำนวน 150,000 บาท และสั่งให้มารายงานตัวตามกำหนด ในคดี พรบ.อาวุธปืน ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว

สำหรับ เสก โลโซ ถูกออกหมายจับจากกรณียิงปืนขึ้นฟ้าวัดขุนเขาพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 นำมาสู่การบุกเข้าควบคุมตัวคาบ้านพักย่านสุขาพิบาล 5 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม โดยวันดังกล่าวตำรวจต้องใช้กำลังหน่วยอรินทราช 26 เข้าควบคุมเพราะเสก โลโซ ไม่ยินยอมให้ตำรวจพบ รวมถึงอ้างจะใช้ปืนยิงหากตำรวจบุกเข้ามาจับในบ้าน

 

อ่านข่าว : รอดนอนคุก!! ศาลนครศรีฯ ให้ประกันตัว “เสก โลโซ”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ