ยูทูปเบอร์คนดังขอโทษโพสต์คลิปเจอศพฆ่าตัวตายใน "ป่าอาโอกิงาฮาระ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตอนนี้มีดราม่าจากยูทูปเบอร์ชื่อดังที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วเข้าไปเดินเล่นในป่าที่คนญี่ปุ่นมักจะไปฆ่าตัวตาย ก่อนเผยแพร่คลิปวิดีโอติดภาพคนแขวนคอตายแล้วพยายามเล่นมุขตลกด้วย สุดท้าย เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขอโทษพร้อมนำวิดีโอออกจากยูทูปแล้ว

คลิปวิดีโอนี้เป็นการบันทึกการเดินทางเที่ยวในญี่ปุ่นของ "โลแกน พอล" ยูทูปเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน และเพื่อนๆ โดยจุดที่เขาถูกโลกออนไลน์รุมตำหนิ คือตอนที่เขาและเพื่อนๆ เดินเข้าไปในป่าอาโอกิงาฮาระ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นป่าอาถรรพ์ที่คนญี่ปุ่นมักจะเดินทางมาเพื่อฆ่าตัวตาย  ก่อนโลแกน และเพื่อนๆ พบร่างไร้วิญญาณของชายคนหนึ่ง ตอนแรกโลแกนก็มีอาการตกใจมาก แต่ต่อมาเขาก็เข้าไปใกล้ร่างผู้ตาย ก่อนจะปล่อยมุขตลกกับกล้อง

ภาพที่ออกไปทำให้โลแกนและเพื่อนๆ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลายคนบอกว่าเป็นการดูหมิ่นคนตาย ขณะที่บางคนก็บอกว่าพฤติกรรมของโลแกนน่ารังเกียจมาก ถึงขั้นมีการล่ารายชื่อเพื่อปิดช่องยูทูปของโลแกน ซึ่งตอนนี้มีผู้ร่วมลงชื่อแล้วกว่า 50,000 คน  และทำให้คนญี่ปุ่นหลายคน ไม่พอใจกับการกระทำของ โลแกน มาก เขียนลงทวิตเตอร์ว่ารู้สึกเป็นห่วงกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวจะเป็นเจ้าภาพในปี 2020 กังวลว่าชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศเยอะๆ แล้วถ้ามีพฤติกรรมแบบนี้ จะทำยังไง

สำหรับ โลแกน พอล ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังคนนึง มีผู้ติดตามหลักสิบล้าน ได้นำวิดีโอที่เขาไปถ่ายในป่าอาโอกิงาฮาระ ออกจากช่องของตัวเองแล้ว หลังถูกชาวเน็ตถล่มอย่างหนัก พร้อมเขียนลงทวิตเตอร์ว่าเขาเสียใจกับสิ่งที่เขาทำลงไป พร้อมยอมรับว่าสิ่งที่เขาทำนั้นผิดและไม่หวังจะได้รับการให้อภัย

ขณะที่ "ป่าอาโอกิงาฮาระ" เป็นป่าที่ตั้งอยู่ริมเชิงภูเขาไฟฟูจิ ของประเทศญี่ปุ่น ในแต่ละปีจะมีคนเข้าไปฆ่าตัวตายที่ป่าแห่งนี้ประมาณ 100 คน เป็นสถานที่ที่วังเวงมาก ด้านนอกจะมีป้ายเขียนเตือนว่าห้ามเข้ามายังป่าแห่งนี้ ส่วนลานจอดรถก็จะมีรถจอดทิ้งไว้อยู่ ภายในก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยเดินตรวจตราเพื่อกันไม่ให้คนเข้ามาฆ่าตัวตาย และจัดการกับศพที่พบ  

 

อ่านต่อ..“ป่าอาโอกิงาฮาระ” ป่ามรณะแห่งญี่ปุ่น สถานที่ฮิตฆ่าตัวตายติดอับดับ 2 ของโลก

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ