ญาตินำศพหนุ่มถูกกระสุนปริศนา ร้องขอความเป็นธรรมตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายหนุ่มถูกกระสุนปริศนายิงใส่ด้านหลังรถ ระหว่างขับรถผ่านจุดตรวจหมู่บ้านในอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย โดยกระสุนถูกบริเวณท้ายทอยเสียชีวิต ล่าสุดครอบครัวนำโรงศพ ร้องขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ (3 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวและญาติ บรรทุกโรงศพของนายศรชัย สถิตย์ดำรงค์ อายุ 35 ปี มาร้องขอความเป็นธรรม ที่สถานีตำรวจและบรรทุกศพใส่รถยนต์กระบะนำมายังหน้าที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย

หลัง นายศรชัย ถูกกระสุนปริศนายิงใส่บริเวณด้านหลังรถ ขณะขับผ่านด่านตรวจ บริเวณบ้านแม่ต่ำ ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง และกระสุนยังถูกเข้าที่ศีรษะนายศรชัย เสียชีวิตคาที่ เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม คนรักของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายศรชัย ทำงานอยู่ที่ประเทศไต้หวัน และกลับมาฉลองปีใหม่ที่บ้าน ระหว่างผ่านด่านตรวจ ไม่เห็นเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้หยุดรถ แต่เมื่อผ่านไปได้เพียง 10-20 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้น นายศรชัย ก็หงายหลังทันที

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่สวมเครื่องแบบไม่ทราบว่าเป็นหน่วยงานไหน วิ่งมาล้อมรถไว้ เพราะขณะเกิดเหตุมืดมาก และไม่รู้ว่ากระสุนดังกล่าวมาจากไหน จึงต้องการมาขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิต  เบื้องต้นทางครอบครัวจะยังไม่นำศพของนายศรชัย ไปประกอบพิธีฝังศพตามประเพณี จนกว่าจะตรวจสอบและหาคนผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแฟนสาว รวมถึงพยานที่เกี่ยวข้อง และชุดอาสาสมัครที่อยู่จุดตรวจบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งตรวจสอบภายในรถยนต์คันที่เกิดเหตุด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ