จยย.รับจ้าง ไลฟ์สดสาว 18 ตกสะพานพระราม 8 เลื่อนให้ปากคำรอบ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศพของหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตกสะพานพระราม 8 ถูกพบเมื่อวานนี้ ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือเป็นการพลัดตกลงไปเอง ส่วนอีกประเด็นกรณี รถ จยย.รับจ้างแก๊ปไบค์ วันนี้ยังไม่เข้าให้ปากคำกับตำรวจ

วันนี้ (5 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถจักรยานยนต์รับจ้างแก๊ปไบค์ ที่ไลฟ์สดหญิงสาวแล้วตกจากสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ไม่ได้เข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ ตามที่รอง.ผบช.น ระบุเมื่อวานนี้ (4 ม.ค.61) แต่ที่หอพักของน้องเคลียร์ มีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น โดยตำรวจได้เข้ามาค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม

โดยพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เตรียมที่จะเข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในหอพักของนางสาวนิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ ที่เสียชีวิตตกจากสะพานพระราม 8 ซึ่งพบเมื่อวานนี้บริเวณท่าพระอาทิตย์ ห่างจากสะพานที่ตกลงไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งวันนี้ทางตำรวจจากเข้ามาเก็บหลักฐานภายในห้องพักเพิ่มเติมเพื่อหาความเชื่อมโยงชายคนสนิท ที่ระบุว่า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเคลียร์ฆ่าตัวตาย ข้อมูลจากคนในหอพักบอกว่าน้องพยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะผิดหวังในเรื่องของความรักที่ไม่ชัดเจน

ทั้งนี้สอดคล้องกับคลิปเสียงที่ทีมข่าวได้มาจากเพื่อนสนิท แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากคลิปเสียงดังกล่าวพาดพิงถึงบุคคลอื่นด้วย แต่ใจความสำคัญของคลิปเสียงนี้เป็นการทะเลาะกันระหว่างน้องเคลียร์กับผู้ชายคนหนึ่งภายในห้อง โดยตำรวจอยู่ระหว่างติดต่อมาสอบปากคำ

นอกจากนี้ส่วนนายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ ขับคนจักรยานยนต์รับจ้างแก๊ปไบค์ ที่เป็นคนถ่ายทอดสด ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังไม่สรุปว่าเข้าข่ายความผิดอาญาหรือไม่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แต่วันนี้ตามกำหนดตามที่รอง ผบช.น.ว่าจะเข้าให้ปากคำวันนี้ ล่าสุดไม่ได้มาเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งมีสื่อมวลชนหลายสำนักพยามติดต่อไป ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ทางตำรวจยืนยันว่ายังไม่ได้หลบหนีไปไหน หากพบว่ามีความผิดก็จะมีการเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา

ขณะเดียวกันอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ คือการที่มีคนพาน้องไปถ่ายภาพนู้ด ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนในประเด็นนี้เพิ่มเติมด้วย หลังจากตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก มาตรา 27 การนำภาพในทางเสื่อมเสียของเด็กและเยาวชนไปเผยแพร่ เข้าข่ายมีความผิดถึงเด็กจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ผู้สื่อข่าวพีพีทีวีจึงสอบถามไปยังโมเดลลิ่งที่น้องทำงานอยู่ ได้ปฏิเสธว่าไม่มีการบังคับแต่อย่างใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ