เรือนที่ 16 ! เพจดังพบนาฬิกา “พล.อ.ประวิตร” ยี่ห้อโรเล็กซ์ มูลค่า 1.2 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจเฟซบุ๊ก ‘CSI LA’ พบนาฬิกาข้อมือเรือนที่ 16 ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยี่ห้อ โรเล็กซ์ (Rolex) รุ่น Day-Date 36 ทำด้วยทองคำ 18K ราคาตลาด 1,200,000 ล้านบาท โดยปรากฎอยู่ในรูปถ่ายสมัยรัฐบาล อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

วันนี้ (5 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “CSI LA” พบนาฬิกาข้อมือของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นเรือนที่ 16 แล้ว ซึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า เรือนที่ 16 เรือนนี้ถ่ายสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นยี่ห้อ โรเล็กซ์ (Rolex) รุ่น Day-Date 36 ทำด้วยทองคำ18K rose gold - รหัส 118205 ราคาตลาด 1,200,000 ล้านบาท ภาพนี้มาจาก Getty Image เมื่อครั้งที่ พล.อ.ประวิตร เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะเยือนนครฮานอย ประเทศเวียดนาม วันที่ 11 ต.ค. 53 ต้องขอบคุณเซียนนาฬิกาที่เข้ามาท้วงติงว่าเรือนนี้ไม่ใช่ Day Date 40 อย่างที่ลงไปก่อนหน้านี้ สังเกตุได้ว่า “บิ๊กป้อม” ใส่เน็คไทของ กุชชี (Gucci) ราคาเน็คไทอยู่ที่ 200 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,400 บาท

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตอบคำถามเกี่ยวกับความคืบหน้าการตรวจสอบแหวนและนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งระบุว่า ทาง ป.ป.ช.ส่งหนังสือถึง พล.อ.ประวิตรเป็นรอบที่สอง เพื่อขอให้ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติม โดยสำหรับการชี้แจงของ พล.อ.ประวิตรในครั้งแรกเมื่อ 27 ธ.ค.60 นั้น ทาง พล.อ.ประวิตร ได้ชี้แจงข้อมูลนาฬิกาทุกเรือนที่ปรากฏเป็นข่าว นั่นหมายความว่า ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาเป็นหนึ่งในสิ่งที่คณะทำงานต้องการ เพราะหลังจากที่ พล.อ.ประวิตร ชี้แจงข้อมูลส่งให้กับป.ป.ช.ในครั้งแรก ยังมีการเปิดภาพนาฬิกาหรูบนข้อมือของพล.ประวิตรอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้มีทั้งหมด 15 เรือน 

 

รูปภาพจาก : เพจ "CSI LA"

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ