ญาติสาว 18 ตกสะพานพระราม 8 ขอให้ชายที่อยู่ในคลิปเสียงมาขอขมาศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติของน้องเคลียร์ หญิงสาววัย 18 ปี ที่กระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ระบุว่า จะไม่เอาเรื่องรถจักรยานยนต์รับจ้างแกรบไบค์ ส่วนผู้ชายที่มีเสียงปรากฏอยู่ในคลิปว่าอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวคิดสั้น ทางญาติต้องการให้เข้ามาขอขมาศพ

เมื่อวันที่ (6 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของนางสาวนิตยา สวัสดิวรรณ อายุ 18 ปี หรือน้องเคลียร์ ที่ตกจากสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ขณะจ้างวิยรถจักรยานยนต์ช่วยไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เดินเข้ารับศพออกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ด้วยความโศกเศร้า เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี  โดยผลชันสูตรของแพทย์ระบุ ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ในร่างกายไม่มีสารเสพติด

ส่วนที่ศาลา 4 วัดบัวขวัญ ได้ตั้งศพน้องเคลียร์สวดพระอภิธรรมคืนนี้เป็นคืนแรก และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ ที่ 8 มกราคมนี้ ยายผู้เสียชีวิต นางกาญจนา สุขุมวาท อายุ 71 ปี บอกว่า ช่วงที่ยังไม่พบร่างน้องเคลียร์ ยังคิดว่าจะมีชีวิตรอด และไม่เคยคิดว่าหลานจะฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง และยืนยันจะไม่เอาเรื่องหนุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ถูกวิจารณ์ว่าทำไมไม่ห้ามปราม เพราะต้องการให้หลานไปสู่สุคติ

ส่วนที่พบคลิปเสียงของชายคนหนึ่งทะเลาะกับผู้ตาย เกี่ยวกับปัญหาความรัก ทางญาติยืนยันว่าจะไม่เอาเรื่องเช่นกัน ซึ่งตอนนี้พบชายคนดังกล่าวมีการเช็กอินผ่านเฟสบุ๊กอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ต้องการให้ชายที่อยู่ในคลิปเสียงเข้ามาขอขมาศพ

พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เปิดเผยกับญาติว่า คลิปเสียงดังกล่าวไม่สามารถนำมาเป็นหลักฐานได้ เพาะไม่ทราบว่าชายผู้ที่เป็นเจ้าของคลิปเสียงปริศนาเป็นใคร แต่สำหรับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทางตำรวจยังต้องเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะยังมีข้อสงสัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ