ผู้การฯ นครศรีธรรมราช เผย  “เสก” โทรชวนกินข้าว โชคดีไหวตัวทัน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ไม่เกินวันพรุ่งนี้ผลสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจ 2 นาย ร่วมโต๊ะกินข้าวกับ เสก โลโซ หลังได้รับการประกันตัว จะเสร็จ และส่งเป็นรายงานมาให้รับทราบ แต่เบื้องต้นยืนยันว่า นายตำรวจทั้ง 2 คน มีผลปฏิบัติงานที่ดี และการกระทำที่เกิดขึ้นมาจากการคาดไม่ถึง  ขณะที่ตัวเอง ก็ได้รับการประสานงานเชิญให้ไปรับประทานอาหารด้วย แต่เห็นว่า ไม่เหมาะสม จึงปฏิเสธ

วันนี้ (7 ม.ค.61) พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า การรับประทานอาหารและถ่ายรูปร่วมกันของ เสก โลโซ กับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ร้านอีสานบ้านสวน หลัง เสก โลโซ ได้รับการประกันตัว คืนวันนั้น ตัวเองก็ได้รับโทรศัพท์เชิญไปรับประทานอาหารด้วย แต่เห็นว่า เสก โลโซ ยังมีสถานะเป็นผู้ต้องหา จึงตอบปฏิเสธ ส่วนผลการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจทั้ง 2 นาย คาดว่าจะเสร็จไม่เกินวันพรุ่งนี้ หากตำรวจทั้ง 2 นาย รับสารภาพ ก็สามารถดำเนินการลงโทษทางวินัยได้ทันที แต่หากมีคำชี้แจงโต้แย้งเป็นอย่างอื่น ก็จะหาหลักฐานอื่นประกอบ และอาจตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอน  ขณะที่ข้อมูลจากการรายงานเบื้องต้น พล.ต.ต.วันไชย ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย เป็นผู้มีผลปฏิบัติงานดี แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกำลังบานปลายปลายเป็นประเด็นกับเสก โลโซ อาจมาจากการคาดไม่ถึง

ส่วน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ในฐานะตำรวจอีก 1 นาย ที่ถูกคำสั่งโยกย้ายหลังมีภาพถ่ายร่วมกับ เสก โลโซ ล่าสุด พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า การตรวจสอบข้อเท็จจริง ยังอยู่ในกระบวนการ และคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ยังไม่ได้รายงานผลให้รับทราบ

ขณะที่พ.ต.อ.สิงห์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจง กรณีภาพถ่ายร่วมกัน เสก โลโซ มีสาระสำคัญระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การให้สิทธิพิเศษผู้ต้องหาแต่ประการใด แต่คดีของเสก โลโซ เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ต้องให้ผู้ต้องหายินยอมตรวจปัสสาวะ เพื่อให้กระบวนการบังคับใช้กฎหมายดำเนินการต่อได้ จึงเชิญนายตำรวจที่เคยทำคดียาเสพติดของเสก โลโซ และผู้บริหารค่ายเพลงที่ เสก โลโซ สังกัด มาช่วยเจรจา เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการด้านจิตวิทยา  ที่สำคัญเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในห้องสอบสวนของสน.คันนายาว และไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเกี่ยวข้อง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ