ผงะ! พบทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะ จ.บุรีรัมย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่บ้าน ห้างสรรพสินค้า ชื่อดังในจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งเจ้าหน้าที่ พบทารกแรกเกิดถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำหญิง เคราะห์ดี เด็กสมบูรณ์ ปลอดภัย เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาแม่ใจยักษ์ นำตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในอ.นางรอง จ.บุรีรัมย์เข้าช่วยเหลือ เด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งในห้องน้ำ หลังรับแจ้งจากแม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาด ท่ามกลางประชาชน ที่มามุงดูจำนวนมาก ตรวจสอบ เด็กทารกแรกเกิดเป็นเพศชาย ผิวขาวผมดกดำ ร่างกายสมบูรณ์ มีน้ำหนักตัวกว่า 2,700 กรัม  บริเวณคอมีรอยเล็บ มีสายสะดือและเลือดติดเปรอะเปื้อนทั่วตัว ถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีขาวถูกทิ้งไว้ในถังขยะ  ซึ่งขณะที่ เจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือทารกดังกล่าวไม่ส่งเสียงร้องงอแงเลย  

จากการสอบถามนางบุญเลี้ยง รุกขชาติ พนักงานทำความสะอาดในห้างดังกล่าว เล่าว่า เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ทำงานต่อไป สักพัก เมื่อตนเองเก็บขยะในถังออกไปทิ้ง ก็ต้องตกใจเมื่อพบเป็นเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ล่าสุด ทารกปลอดภัยแล้ว  ด้านเจ้าหน้าที่ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาแม่ของเด็กพร้อมกับประสานไปตามโรงพยาบาล ว่ามีหญิงสาวตกเลือด เข้าไปรักษาตัวหรือไม่ ก่อนนำตัวมาดำเนินคดี ตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ