แม่วัย 18 ทิ้งลูกขวบเศษริมถนน สารภาพเผื่อมีใครรับเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบเด็กชายวัยขวบกว่าถูกปล่อยทิ้งไว้ ยืนร้องไห้พร้อมรถเด็กเล่นตามลำพังริมถนน ที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ล่าสุดเจอตัวแม่แล้ว วัย 18 ปี สารภาพ ปล่อยทิ้งเผื่อมีใครเลี้ยง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางระย้า คำเมือง ชาวบ้านวังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เป็นผู้พบหนูน้อยเพศชายวัยขวบเศษ ถูกปล่อยทิ้งไว้ข้างทางพร้อมรถเด็กเล่น 2 คันตามลำพัง ขณะเดินทางไปตลาด  ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่ทางห่างไกลจากชุมชน ซึ่ง หนูน้อยอยู่ในอาการขวัญเสียยืนร้องไห้ตลอดเวลา จึงได้นำตัวไปส่งบ้านกำนันตำบลชัยนาม ก่อน จะแจ้ง ตำรวจ สภ.วังทอง เพื่อเร่งติดตามสืบหาผู้ปกครอง  


ล่าสุด พบว่า แม่ของเด็กเป็นหญิงสาวอายุเพียง 18 ปี จึงนำตัวไปสอบสวน  ให้การอ้างว่า เลิกรากับสามีพ่อของเด็กมาได้หลายเดือน ลูกชายคนโตวัย 3 ขวบก็ส่งไปให้ยายของเด็กเลี้ยง ส่วนลูกคนเล็กวัย 1 ขวบครึ่งที่ถูกนำไปทิ้ง ก็เพราะตนเอาไปทำงานด้วยไม่ได้ ชอบร้องไห้งอแงตลอด เคยนำลูกไปให้ครอบครัวอดีตสามีช่วยเลี้ยง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ จึงตัดสินใจนำลูกมาทิ้งไว้ เผื่อใครใจบุญจะรับไปเลี้ยงดูได้ดีกว่าตน ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ เบื้องต้น ตำรวจ แจ้งข้อหาทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปี ไว้ ณ ที่ใดเพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแลต้องระวาง โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ