"ประวิตร"นำ ผบ.เหล่าทัพถกแผนปรองดอง เตรียมเดินหน้าสู่เลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง ซึ่งมีวาระสำคัญที่ต้องจับตา คือการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งตามโรดแมปของ คสช. ภายในปีนี้ 

วันนี้ (8 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง พร้อมด้วยบุคคลในตำแหน่งสำคัญอย่างเช่น ปลัดกระทรวงกลาโหม  ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการทหารบก และผู้นำเหล่าทัพต่างๆ ซึ่งคาดว่าการประชุมครั้งนี้จะเป็นการสรุปผลงานปี 2560  พร้อมทั้งจัดทำแผนงานปี 2561 เพื่อเตรียมการเพื่อสร้างความปรองดองที่จะนำไปสู่การเลือกตั้ง ตามโรดแมปของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้

         


โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประวิตร ได้ยิ้มทักทายสื่อมวลชน แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์  โดยบอกว่าจะขอให้สัมภาษณ์หลังการประชุมเสร็จสิ้น  ซึ่งคงจะต้องจับตาดูว่าจะมีการพูดคุยชี้แจงถึงประเด็นนาฬิการหรูที่กำลังถูก ป.ป.ช. ตรวจสอบหรือไม่

ส่วนกระแสข่าวที่ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง จะเข้ามอบนาฬิกาให้กับ พล.อ.ประวิตร  ที่กระทรวงกลาโหมในวันนี้  ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวี  ได้ติดต่อสอบถามไปยังนายเอกชัย บอกว่า วันนี้จะยังไม่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด  พร้อมยืนยันว่าจะเดินทางไปมอบนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร ด้วยตัวเองในการประชุม ครม. ของวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 นาฬิกา ที่ทำเนียบรัฐบาล  พร้อมบอกว่าจะหาทางเข้าไปมอบนาฬิกาให้ถึงตัว พล.อ.ประวิตร ให้ได้  แม้ว่าจะถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาขัดขวางก็ตาม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ