“ผู้กองเหน่ง” ขึ้นศาลนัดแรกยังให้การปฏิเสธ คดีฆ่า “ผอ.อ้อย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่นำตัว ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ขึ้นศาลนัดแรก เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ

วันนี้ (8 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นำตัว ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมพวกอีก 3 คน ที่ถูกกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ และรับของโจร กรณีพบศพ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ที่ถูกฆ่าแล้วเผา ส่งศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ตามคำฟ้องของอัยการกันทรลักษ์ ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างรัดกุม โดยมีญาติของ ผอ.อ้อย เฝ้าติดตามอยู่บริเวณด้านนอกศาล 

ทั้งนี้หลังศาลอ่านและอธิบายฟ้องทุกข้อหาให้จำเลยทั้ง 4 ทราบ แต่จำเลยทั้ง 4 ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ศาลจึงให้ควบคุมตัวผู้กองเหน่ง ส่วนอีก 3 คนให้ประกันตัวไป และนัดเพื่อส่งคดีเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองสิทธิและตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 6 ก.พ.61 

ขณะที่คดีนี้ ญาติแจ้งความว่า ผอ.อ้อยหายตัวไป เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีความสนิทสนมกับผู้กองเหน่ง เจ้าหน้าที่ทหารประจำการบริเวณชายแดน และหายตัวไปขณะไปทวงเงินที่ผู้กองเหน่งยืมไป แต่ระยะแรกยังไม่มีหลักฐาน แม้ว่าจะพบว่าผู้กองเหน่งได้สวมรอยโดยใช้ยูเซอร์ของ ผอ.อ้อยในการเล่นไลน์และเฟซ และนำรถของ ผอ.อ้อยไปขายหลังจากหายตัวไป แต่ในที่สุดหลังการค้นหานานหลายเดือนก็พบศพ ผอ.อ้อยถูกฆ่าแล้วเผา บริเวณชายแดนฐานอนุพงศ์ อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงจับกุมผู้กองเหน่ง ผู้ต้องสงสัยดำเนินคดี ซึ่งให้การปฏิเสธตลอดมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ