ทนายยัน "เสก โลโซ" เข้ารับทราบข้อหายาเสพติดแน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายเสก โลโซ ยืนยันเตรียมเดินทางเข้ารับทราบข้อหายาเสพติด ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ในช่วงบ่ายวันนี้ ยืนยันจะให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

วันนี้ (12 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของเสก โลโซ ระบุว่า เสก โลโซ พร้อมเดินทางเข้ารับทราบข้อหาเสพยาเสพติด ที่ สน.คันยายาว ตามหมายเรียกโดยยืนยันจะให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว เนื่องจากได้ยืนยันมาตลอดว่า ปัสสาวะสีม่วงเกิดจากการกินยานอนหลับ และยาแก้อาการโบโพลาร์ หลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วจะฟ้องกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีเข้าตรวจค้นบ้านพักหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ เสก โลโซ แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ระบุว่าตามขั้นตอน เมื่อ เสก โลโซ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ ต่างๆ ที่พึงมีให้กับผู้ต้องหาทราบ ส่วนกรณีที่ เสก โลโซ อ้างว่า สารสีม่วงในร่างกาย เกิดจากยารักษาอาการไบโพลาร์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำผลการตรวจพิสูจน์ทางห้องปฏิบัติการ สามารถแยกได้ว่าสารสีม่วงที่พบในร่างกาย เกิดจากการใช้สารเสพติด จึงเป็นที่มาของการที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก เสก โลโซ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ 

 ส่วนคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนมีความเห็น สั่งฟ้องเสก โลโซ ต่อพนักงานอัยการไปแล้ว 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ