จับกระบะแต่งซิ่ง-ดริฟต์กลางถนนภูเก็ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถกระบะนับ 10 คัน รวมตัวดริฟต์รถกลางถนน ในจังหวัดภูเก็ต สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ล่าสุดเจ้าของกระบะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และเตรียมส่งฟ้องศาลในวันนี้

เมื่อวันที่ (12 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์รถกระบะแต่งซิ่ง กลุ่มหนึ่ง รวมตัวกันดริฟต์รถแข่งกลางถนนสาธารณะ ในตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าว  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 9 มกราคม 61 บริเวณหน้าตลาดสดนากก ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก การตรวจพบว่ารถกระบะที่อยู่ในคลิปมีทั้งหมด 10 คัน หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าของรถกระบะทั้งหมดได้เดินทางเข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลอง

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแกบุคคลหรือทรัพย์สิน  ขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจรโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น  ส่งเสียงทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน  โดยจะส่งฟ้องศาลจังหวัดภูเก็ตบ่ายวันนี้

หนึ่งในเจ้าของรถ  กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุทั้งหมดร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ที่อู่แห่งหนึ่ง หลังรสังสรรค์เสร็จเกิดความคึกคะนอง จึงรวมตัวกันเบิร์นยางและดริฟต์รถ แต่ไม่ได้ปิดถนน อยากกล่าวขอโทษผ่านสื่อ ที่สร้างความเดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ