จับ “ลอ คลองสาม” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ปทุมธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดปทุมธานี สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจับ ลอ คลองสาม พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่

วันนี้ (13 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังตำรวจและทหารในจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันจับกุมนายวสันต์ ดิษฐเกสร อายุ 30 ปี หรือ ลอ คลองสาม พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 990 เม็ดยาไอซ์ น้ำหนัก 8.3 กรัม ได้ที่บ้านญาติใน อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ขณะซุกซ่อนตัวอยู่

โดยสืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 คน และได้รับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากนายวสันต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสั่งซื้อยาบ้า จากผู้ต้องหา โดยนัดส่งยาเสพติดกันที่หลังบ้านของผู้ต้องหา ต่อมาอีก 5 ชั่วโมง หลังจากมีการติดต่อกันผู้ต้องหาได้ให้สายลับเข้าไปรับยาเสพติดที่หลังบ้านพัก เมื่อรับยาเสพติดกันเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหากลับหนีไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านญาติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวมาได้

ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดของกลางเป็นของตน ที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาเสพติดอีกคน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลทำการจับกุมต่อไป สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ถือเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ ที่จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามจับกุมตัวมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รอดไปได้ก่อนจะมาถูกจับกุมในครั้งล่าสุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ